Dại Khờ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Nhìn ánh mắt giờ đây xa lạ. Làm cho trái tim em vỡ òa. Còn vài giây phút cuối. Còn điều gì tiết nuối. Hãy nói đi người ơi. Đừng làm em phải đau trong lòng. Người mang đến cho em hy vọng. Giờ đành lòng anh đi trong đêm cuối.

Đánh Mất Yêu Thương

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Lặng đứng tiếc nuối trong màn đêm. Cố giấu nỗi nhớ trong lòng em. Ghì sát vai anh, giây phút cuối cùng. Vì em vẫn còn yêu anh. Giọt nước mắt rơi vào tim mãi. Mặn đắng ướt khoé mi lòng tê tái. Chẳng muốn buông tay trong.

Đau

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Có bao giờ anh yêu bằng trái tim anh. Có bao giờ anh mang hạnh phúc cho em. Nếu vô tình anh quên từng phút đắm say. Nếu vô tình quên em thì thôi xin chớ dối gian. Thôi anh về đi, yêu thương chỉ thoáng qua. Thôi anh về đi, vì.

Để Cho Anh Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Kenbi Trần; Tiểu Linh Tử

Chỉ là anh muốn ôm chặt em lúc này. Giữ chặt em lúc này không buông tay. Để cho anh khóc, thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa. Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười. Ta cũng không thể nào đi.

Để Cho Em Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lý Thu Thảo; Quang Hà; Vy Oanh; Minh Tuyết; Lệ Quyên

Chỉ là em muốn ôm chặt anh lúc này, giữ chặt anh lúc này không buông tay... Để cho em khóc, thêm một lần nữa thôi, thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa... Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười, ta cũng không thể nào.

Đêm Giáng Sinh An Lành

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Đêm nay chúa đã giáng trần , cùng nhau hân hoan đón chào. Đem nay chúng con đón nhận , mọt hài nhi vừa ra đời. Hân hoan khắp nơi nói cườ , niềm vuii trên môi mỗi người. Hân hoan siết tay nắm chặt , bình yên trên khắp thế.

Đêm Lạnh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Uyên Linh

Em nghe yêu thương chìm khuất trong đêm lạnh. Em nghe cô đơn tìm đến đây hiu quạnh. Hôm nay xa nhau mới biết mình cần có nhau như ngày đầu tiên. Lang thang cô đơn tìm kiếm chút hương tình. Sao nay nơi đây chỉ mỗi em một.

Đêm Lạnh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Quang Vinh

Còn chờ mong chi khi yêu thương đã ra đi. Còn chờ mong chi khi đôi mi ướt lệ nhoà. Giờ này khi anh xa em nghe trái tim em đau. Giờ này yêu thương kia đã xa. Chẳng biết đêm nay đi về đâu. Bao nhiêu muộn phiền. Bao nhiêu.

Đếm Thời Gian

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nhớ phải nhớ thêm bao lần nữa đây. Để anh sẽ mau quay về. Cho dù đôi lúc hai ta. Không quang tâm đên nhau. Đếm phải đếm bao nhiêu thời gian. Để khi sớm mai thức dậy. Muộn phiền tan biến trong em. Và ánh nắng mai bừng lên. Sẽ.

Đến Lúc Cách Xa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Chiều nay bước chân lặng thầm về trên con phố. Tìm quên giấc mơ ngọt ngào , tìm chút hương tình... Ngày nào bên em say đắm , hạnh phúc anh biết. Chẳng thể nào quên đc phút giây này. Để giờ cô đơn hối tiếc trong những cay.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường