Đến Phút Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Em muốn ôm anh thật chặt, trong đêm mùa đông giá lạnh. Ngây ngất say hương men tình, yêu thương chìm trong say đắm. Thời gian mình bên nhau, phút giây đầu tiên ở bên muôn đời. Tình yêu ngày hôm qua, với em bây giờ vẫn là mãi.

Đợi Bước Chân Em Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Anh biết từ đây yêu thương tan thành khói mây. Và anh biết giấc mơ đã tàn đôi ta bây giờ trái ngan. Ôi nhớ! vòng tay bên nhau sao thật đắm say. Và rồi lại nhớ thêm nụ hôn cuối cùng. Mình chao nhau sau màn mưa. Đợi từng bước.

Đợi Giấc Mơ Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Chế Đình Cường

Còn lại được gì khi em đã quên, bao ngày bên nhau hạnh phúc. Anh biết nước mắt không ngăn được lời nói chia ly khi người đã quay bước đi. Đông sang lạnh thêm từng ngày dài, cố quên kỷ niệm đôi ta. Và anh biết rằng ngàn.

Đừng Đánh Thức Giấc Mơ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Cố chấp anh tin tình yêu, sẽ giữ em bên cạnh anh. Dẫu biết yêu em là sai, mà vẫn không thể buông tay. Em đã quyết định về phía người ấy, mất nhau đành xa. Cố gắng quên đi một người, cố gắng trên môi nụ cười. Nhưng con.

Đừng Làm Tan Vỡ Giấc Mơ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Hiền Thục

Đừng làm tan vỡ giấc mơ của hai đứa mình. Ngày đó có lúc thơ ơ em không nghi ngờ về tình yêu nơi anh. Đừng lừa dối nhau làm gì chỉ thêm khổ đau anh hỡi. Hạnh phúc chỉ thể thôi cũng đành nhìn anh ra đi bên người. Vì em biết.

Đừng Rời Xa Em (Baby Don't Let Me Go) (Đừng Rời Xa Anh)

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hải Âu

Gần bên em đi anh,cầm tay em đi anh, để bờ môi này làm anh cảm thấy nhớ em khi buồn, hãy Ngồi bên em đêm nay,hãy dành cho em đêm nay, và ngày mai tình yêu đó đến bên em. Xin mãi đến bên em. Baby xin người cứ đến bên.

Đừng Tiếc Nuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Ngày nào còn bên nhau. Ngày nào nguyện thề mai sau. Giờ chỉ là thương đau. Đắng cay tình đau. Còn gì ngoài tiếc nuối. Còn gì trong giây phút cuối. Về đi anh. Xa em. Chắc anh được vui. Chia tay anh nhé. Xa nhau anh nhé. Đừng.

Đừng Xa Em

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Đừng xa em đêm nay. Đừng để một mình em trong đêm lạnh lùng. Gần bên em cần một nụ hôn ấm êm. Đừng quên em đêm nay. Để một lần em biết yêu thương trọn vẹn. Dành cho em trọn tình yêu nhé anh. Give me, give me, give.

Em Đã Sai (Anh Đã Sai)

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Kim Lệ Quyên

Dù biết có lúc anh đã không cần em, dù biết có lúc anh làm em rất buồn. Tại sao không nói với em một lời. Dể lòng em đây từng đêm thao thức nhớ về anh, nước mắt đã rơi thật nhiều. Ngày lại ngày trôi qua chìm trong xót.

Em Ơi Anh Còn Gì

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Em hãy một lần nhìn vào mắt anh. Để anh tin em vẫn còn. Còn yêu anh như ngày đầu tiên em nói. Hạnh phúc chẳng thể ở lại, với anh dù chỉ một lần. Khi đôi tay em giờ chẳng còn muốn nắm giữ lấy. Người đã chẳng có một lời bước.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường