Ký Ức Lật Lại

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Lời bài hát Ký Ức Lật Lại. Mới hôm nao còn bên nhau tay nắm tay không rời. Những ngọt ngào đành lòng em nỡ buông lơi. Bỏ anh lại, một mình cô đơn với những hy vọng. Đêm thật dài, anh thức trong đợi chờ. Ngỡ đã quên.

Ký Ức Ngọt Ngào

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Cố nhắm mắt để ngủ say. Nhưng sao em vẫn không thể quên được. Giấc mơ còn hoài trong em mới đây giờ đã xa rồi. Có những lúc em thầm nghĩ. Điều gì làm chúng ta phải xa nhau. Vì em hay chính anh đổi thay người ơi. Vội quên.

Ký Ức Ngủ Mê

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Tim

Có nổi nhớ không thành lời. Có những lúc nghe chơi vơ. Có những đêm rã rời. Vì khi ta bên cạnh nhau. Anh đã quá vô tình. Anh đã không yêu em bằng cả trái tim. Có nuối tiếc đã muộn màng. Có những phúc giây vội vàng. Hôm.

Lạc Bước

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Trần Nguyên Chương

Em, giờ đành quên yêu thương hôm nào. Bỏ lại anh từng ngày qua trong bao niềm nhớ. Đêm, lại một đêm thức với cô đơn. Ngỡ như em đang kề bên. ĐK. Sao không thể giữ lấy yêu thương. Sao không về phía cuối con đường. Sao.

Làm Sao Để Quên

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Mi Lan

Từng giọt nước mắt cũng không mang anh quay lại, vì người đã quên bao tình yêu lúc xưa. Một mình em trong căn phòng vắng, một mình em với bao cay đắng, vì sao ra đi, sao vội quên, bỏ lại nỗi nhớ với đêm đông sao thật.

Làm Sao Quên

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Kio Band

Rồi ngày nắng cũng tắt khi ngừơi đi. Rồi hạnh phúc cũng chết khi biệt ly. Còn lại gì phút cúôi cho nhau. Hay chỉ là những lời thương đau. Ngày em đến bên anh nồng say. Ngày em đi chia đôi vòng tay. Anh loay hoay không tìm.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Karaoke Beat

Rồi ngày nắng cũng tắt khi người đi. Rồi hạnh phúc cũng chết khi biệt ly. Còn lại gì phút cuối cho nhau. Hay chỉ là những lời thương đau. Ngày em đến bên anh nồng say. Ngày em đến chia đôi vòng tay. Anh loay hoay không tìm.

Liên Khúc Phải Là Anh

Tác giả: Phúc Trường & Khắc Việt;

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Phải là anh thì em mới biết. Anh yêu em, yêu như thế nào. Những lúc em buồn đau. Luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết. Khi khóc sẽ đau thế nào. Nước mắt không rơi trên mi. Mà rơi trong trái tim.

Lời Em Nói

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lương Viết Quang

Có biết, anh lang thang cô đơn dưới cơn mưa. Tìm kiếm dư âm ngày xưa. Có biết, đêm nay anh bơ vơ với cô đơn. Chỉ cần em trong vòng tay. Không gian đêm nay quá tĩnh lặng. Chỉ còn anh với quạnh hiu. Trong anh vẫn không thể.

Lonely

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Từng hạt mưa rơi,lòng này chơi vơi. Người đành buôn lơi khi yêu thương xa ngàn khơi. Còn gì cho nhau, giờ là cơn đau. Còn gì cho nhau khi môi hôn đã phai màu. Tưởng tình là giấc mơ, nào ngờ hôm nay bơ vơ. Phải chăng là do.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường