Cả Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Tùng Juynky; Lân Nhã

Cả một trời thương nhớ, một trời ngu ngơ, một trời ngây thơ. Cả một đời lầm lỡ để rồi bơ vơ, để rồi tan vỡ. Chỉ là nước mắt cứ thế rơi, chỉ là nỗi nhớ muốn cất lời. Chỉ là những ngón tay không thể buông xuôi. Trong cơn mơ.

Chỉ Tại Vô Tình

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Vì anh, vì anh không yêu em như ngày xưa. Vì anh quên hôn em như lúc ban đầu. Để khát khao trong em hờn giận. Vì em, vì em không mang cho anh niềm tin. Vì em không cho anh hay trái tim mình. Chỉ biết yêu riêng anh mà.

I Don't Care

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Bên nhau sao cứ mãi lặng đi. Bên nhau sao để cho ngày dài buồn thêm. Quanh em cô đơn bóng đêm. Bao lâu em đã sống trong hờn ghen. Bao lâu chùn bước như mình chẳng hề quen. Cho hôm nay xa mãi xa. Này người ơi đã hết.

Khi Ta Có Nhau

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Khi ta yêu nhau nào hay. Tình yêu chỉ thế thôi sao mơ hoài. Khi ta yêu nhau nào hay. Một ngày không có nhau ta cần chi. Khi ta yêu nhau nào hay. Hàng mi em sẽ cay khi đêm về. Khi ta yêu nhau nào hay. Một ngày không có.

Khi Ta Yêu Nhau

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Khi ta yêu nhau nào hay, tình yêu chỉ thế thôi, sao mơ hoài. Khi ta yêu nhau nào hay, một ngày không có nhau, ta cần chi. Khi ta yêu nhau nào hay, hàng mi em sẽ cay, khi đêm về. Khi ta yêu nhau nào hay, một ngày không có.

Muốn Nói Với Anh

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Anh...Tình yêu này trao anh. Anh...Nụ hôn này trao anh. Anh...Đừng quên ngày hôm qua khi bên em anh nói yêu hoài. Xin đừng gọi bên người yêu xưa. Xin...Dù là trong mộng mơ. Xin...Đừng vội quên một ai đó. Khi bên anh đã có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Ngọc Hà