Xóa

Tác giả: Đông Nhi

Lại một đêm nữa trôi qua. Một đêm lang thang phố quen. Mà sao có ai đâu hay em chờ một bàn tay ai. Chỉ mong con tim thôi đau. Vượt lên sau bao hố sâu. Để rồi những nỗi đau kia ngủ sâu một đêm. Và ước chi chưa từng yêu anh.

Vì Em Quá Yêu Anh

Tác giả: Đông Nhi & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Anh ngày không em anh có buồn không? Giờ anh có nhớ đến em nhiều không? Liệu anh có khóc khi không còn em lúc này? Thời gian trôi nỗi nhớ anh chưa thể vơi... Ngày dài trôi qua trong em suy tư bao nhiêu vụn vỡ. Nhặt lại.

Từng Thuộc Về Nhau

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Một ngày mới với nắng lên quanh mình. Dù trong mắt em vẫn còn hoang mang. Giọt nước mắt trôi vào tim theo từng tiếng nâng nghẹn ngào, em bàng hoàng ngày anh xa rời. Anh không nhớ những phút giây ngọt ngào. Anh không nhớ.

Tìm Anh

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Đêm bao quanh không gian vắng tanh. Lặng nghe gió vi vu xuyên qua đám lá cây xác xơ. Sương làm run run ướt đẫm đôi bờ vai. Vì sao anh đã không ghé qua để em đợi chờ. Ừ thì thôi xem như sương là ai kia. Trăng sao trăng.

Thiên Đường Hạnh Phúc (I Love You Forever)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Thùy Ngân

Trong đêm ngàn sao sáng với bước chân lướt nhanh. Tay ta cùng nhịp đánh theo tiếng nhạc ngất ngây. Ta cùng lắc, cùng xoay cuộc đời như những giấc mơ. Tôi luôn từng ước muốn bay đi xa thật xa. Như muôn ngàn tia sáng chiếu.

Ngọt Ngào (I'm Falling In Love With You)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Phương Phương

Thời gian trôi qua vẫn còn nguyên những ngọt ngào xưa. Ngồi tựa vai anh nhớ ngày ấy, lúc em thẹn thùng. Sợ anh như mây gió thoảng bay sẽ khiến em buồn đau. Oh oh..I'm falling in love with you.... Em trong căn phòng riêng.

Nghe Này Chàng Trai

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Ôh bao nhiêu gương mặt kia sao trông theo em mãi thế? Em cũng như bao người thôi...cũng có những lúc e ngại. Khi xung quanh đứng lại đây...đừng...đừng làm em lúng túng. Com tim em bây giờ đây đã khóa kín lối đi rồi. Ốh.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Hạt mưa xuyên qua mây đen. Mang ưu tư thấm ướt đôi mi. Không gian bao la. Vây quanh em nỗi buồn. Ngày xưa đôi ta yêu nhau. Đêm mưa rơi anh đã nói bên em. Hãy đón nước mắt mối tình. Hạnh phúc xót với mây. Em lang.

Luôn Có Một Vòng Tay

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đông Nhi

Khúc nhạc dịu êm hòa vào đêm ngọt ngào hơn. Với mưa phùn xa bước ngoài ở kính nhỏ xa mơ. Siết chặc vòng tay để cảm thấy được gần thêm. Mắt vui này say đắm cùng lời yêu. Bước từng nhịp chân, từng nhịp chân thật gần.

Lời Thú Tội Ngọt Ngào

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc trách em quá khờ. Vụt mất đi bao lời yêu anh trao mà ngày ấy em mơ. Góc tối cay đắng riêng mình em mà thôi. Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc.

3 Pages123>