Vô Vọng

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đào Trọng Thịnh; Hồ Quang Hiếu

Ngày em đến con tim anh đã vui hơn bao ngày. Và khi ấy anh ngỡ em ngây thơ nhưng giờ đây. Nhận ra trái tim em không nguyên vẹn. Một lần tan vỡ tim em đã chia thành. Nhiều ngăn khiến cho anh yêu em cũng vô vọng. Đành quên.

Vì Anh Còn Quá Yêu Em

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ; Đào Trọng Thịnh

Tình yêu đầu tiên anh trao em. Dẫu đã biết bao mùa thu đến. Chẳng thể xóa đi bao nhiêu kỷ niệm. Đã khắc sâu trên từng. Những nơi nào mình từng hò hẹn. Và người đã trao cho nhau nụ hôn đầu. Anh mãi không quên vì trái tim.

Tâm Tư Lòng Anh

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Anh không tin bao ngày qua được bên em. Rồi có lúc phải cách xa. Muốn nói tâm tư lòng anh cho em. Nhưng không thể cất lên một lời. Vì anh biết em nghĩ anh như là người anh trai. Làm sao có thể nói với em. Rằng anh.

Sau Tình Yêu

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Sau tình yêu anh mong ta vẫn gặp lại. Dẫu sẽ không còn bao ngọt ngào ân ái. Dẫu cho ngàn mộng ước vỡ tan mất rồi. Anh vẫn mong được gần bên em. Sau tình yêu anh mong ta vẫn gặp lại. Vì anh đã quen với cảm giác luôn có em.

Niềm Tin Đánh Mất

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Ngày xưa ta đã từng yêu nhau đắm say. Rồi một ngày kia không thấy em nói chia tay. Chỉ thấy em đang cùng với ai kia rất vui. Và thời gian trôi cứ ngỡ rằng ta đã mất nhau. Rồi một chiều mưa em đến khóc trên vai anh. Người.

Ngọt Ngào Và Đắng Cay

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đào Trọng Thịnh; Quốc Cường

Ngọt ngào và đắng cay là em ngày hôm qua với hôm nay. Bởi vì sao người quay lưng đi quá mau, tình yêu đắm đuối phút chốc tan thành khói mây. Làm sao níu giữ em lại đây?? Ngọt ngào và đắng cay là anh ngày hôm qua với lúc.

Ngôi Nhà Xưa

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Mỗi khi về lại nhìn qua kia. Ngôi nhà ngày xưa luôn vang tiếng dương cầm. Ở đó đôi khi anh về thấy em. Ngàn nụ cười xinh khó quên. Những khi buồn em ngồi đàn anh nghe. Dịu dàng xua tan đi bao nỗi u buồn. Ngày đó đã qua.

Nếu Ai Đó Có Tồn Tại

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Aaron Hoàn; PD Seven

Sau bao nhiêu cuộc tình chia tay, nhìn lại bổng thấy ta vẫn còn loay hoay. Không biết tình yêu là chi, người yêu lí tưởng là gì. Một người thật đẹp hay thông minh. Một người thật thà không tính toan. Một người luôn biết ta.

Mây

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nếu anh không là cơn gió liệu có thể nào phiêu du cùng em? Em là Mây, em không ở yên chốn này. Cứ mãi trôi đi hoài, lạc mất em trong phut giây. Nếu anh không là cơn gió, chờ đến bao giờ mây sẽ ngừng trôi? Chờ đến bao.

Mãi Mãi Một Mùa Đông

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Biết em giờ đây chẳng còn yêu anh. Đắm say tình mới một mùa đông ấm. Giá băng về đây một mình anh thấu. Cố quên mà sao lòng còn yêu em... Biết anh còn yêu là còn đau thêm. Biết khi mùa đông về là anh sẽ. Nhớ em và bao kỷ.

2 Pages12>