Cần Một Lời Xin Lỗi

Tác giả: Trịnh Tú Trung

Ca sỹ thể hiện: NamHee

Sao không trao anh lời xin lỗi, dù chỉ thì thầm bên tai... Vì những lỗi lầm, người đã dành riêng cho anh. Ánh nắng kia soi ngược vào tim, mắt anh ngấn lệ. Chờ trông, sao nỗi đau không tan ra... Khi anh biết em mang theo.

Cầu Vồng

Tác giả: Trịnh Tú Trung & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thiên Minh

Ngồi tựa bên em, nhìn trời lấp lánh. Cầu vồng đêm mưa ngàn muôn vì sao chiếu lung linh. Chỉ cần em thôi lòng chợt ấm. Khúc yêu thương vẫn đang dâng cao. Ngàn ngàn ngôi sao nhìn anh. Và nói với anh, và nói với anh.

Đừng Khóc Vì Người Yêu Cũ

Tác giả: Trịnh Tú Trung

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Đừng Khóc. Sẽ chẳng được gì. Khi anh bước bên ai. Bỏ em đơn côi giữa bao người. Đừng Tiếc. Quá khứ ấy vụng dại. Ngây ngô ta bên nhau. Trao nhau lời hứa sẽ mãi muôn đời. Đừng Tin. Những ảo ảnh lung linh. Bằng những câu.

Đừng Rời Xa

Tác giả: Anh Quân & Trịnh Tú Trung

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol; Yến Lê Idol

Chìm trong đêm, gọi tên nỗi đau khi anh bước đi băng qua cuộc đời. Đừng bỏ rơi anh, đừng rời xa anh, mình anh không thể bước tiếp tháng năm không em. Vội vàng chia tay, vội ngừng yêu em, ngày nào anh nói câu yêu xem như.

Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Trịnh Tú Trung

Ca sỹ thể hiện: Tâm Tít; Nam Hee

Trong, đêm cô đơn. Nước mắt tuôn rơi nhạt nhoà, mịt mờ bóng tối. Ôm đôi vai xoa. Cứ ngỡ anh đang thật gần, nào ngờ quá xa. Sao, khi bên nhau. Em mãi trách than giận hờn để giờ tiếc nuối. Nay ta xa nhau. Đâu chỉ em ôm niềm.

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó

Tác giả: Trịnh Tú Trung

Ca sỹ thể hiện: Erik

Làn mây trên bầu trời cao. Như trong những giấc mơ anh luôn có em. Em bước đến và ôm chặt anh. Nắm tay nhau ta bay theo ánh dương. Tìm nơi ta bình yên. Có nhau suốt đời không lo cách rời. Bởi vì em là mây. Có bay đến đâu mây.

Nguyện Ước Cho Anh Và Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trịnh Tú Trung]

Ca sỹ thể hiện: Vương Khang

Anh cầm tay em đi hết con đường. Dù ra sao em vẫn có anh. Anh sẽ giữ đôi tay khi em mỏi mệt. Đời phong ba luôn vây quanh ta. Ngàn thương đau không dễ bước qua. Anh sẽ đứng nơi đây cho em tựa vào. Để em thấy không cô đơn lạnh.

Yêu Và Yêu

Tác giả: Trịnh Tú Trung

Yêu và yêu chỉ cần ta bên nhau. Đừng xa cách nhau đừng tan biến mau. Yêu và yêu thì đừng gieo âu lo đừng thêm vết thương. Vì khi người đau lòng ta thêm đau. Anh yêu em đến một ngày chẳng còn ban mai. Anh yêu em đến một.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Tú Trung