You And Me

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Tuổi thơ hồn nhiên giữa chúng ta. Cùng vui đùa theo những cánh diều. Những cánh diều mang ước mơ nhỏ bé. Ta nắm tay nhau nhìn theo. Trò chơi trẻ con đâu biết rằng. Bạn thân cùng ta sẽ suốt đời. Chỉ biết buồn theo những khi.

Summer Rain

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Candy Thu Thủy; Thu Thủy

Cơn mưa về chiều nay tiếng mưa rất dài. Cơn mưa từng hạt rơi thấm vào nỗi buồn. Từng giọt từng giọt nhẹ loang như vô tình vào nỗi nhớ. Khi anh đi mùa Hạ sang rất nhanh rất nhẹ. Khi anh xa rời vòng tay mãi sao chẳng.

Khóc Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường; Bảo Thy

Dòng chữ phai nhoà trên cát. Biển xoá đi từng dấu chân in hằn. Ngọn sóng xô vào giấc mơ đêm hôm nào. Tay cầm tay nghẹn ngào như không nói. Bờ cát vẫn gọi tên em. Ngọn sóng vẫn chờ bước chân em quay về. Dù biết ta đành mất.

Hoa Và Mưa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Ethan Thoi

Có một nụ hoa trắng rơi trong khu vườn phía xa. Và nụ hoa khóc đêm qua mưa vừa ghé chân. Nụ hoa mong đó những giọt mưa cuối mùa. Ngỡ rằng ngày mưa ấy cho hoa khoe cùng sắc hương. Và hoa sẽ hát bên mưa những chiều dưới.

Giấc Mơ Thần Tiên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Tuổi thơ bên nhau cho ta vô tư với bao mơ mộng biết bao tháng ngày bạn kề bên sớt chia, những lúc lặng thầm thả tung ước mơ lên trời, bạn ơi nhớ không biết bao những kỉ niệm…

Đồng Hồ Cát

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Akira Phan

Từng hạt cát trong đêm anh lặng nhìn từng hạt cát. Nghe như tiếng thời gian nhẹ trôi trôi về kỷ niệm dấu yêu cùng em. Và đồng hồ cát từ lâu anh đem giấc mơ đặt trong niềm đau. Anh đem nỗi đau ngày xưa đặt trong trái tim.

Cô Đơn Là Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Môi hôn không còn bao say đắm. Đôi tay không còn mang hơi ấm. Ngàn lời yêu nay bỗng lặng câm. Xa xôi phương trời anh nơi ấy. Anh vui bên người anh có thấy.. Lẻ loi nơi này. Hoang vắng với những nỗi nhớ. Thầm gọi tên anh.

Cháu Xin Lỗi Chú

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Linh Thộn; Gia Nghi

Cháu xin lỗi chú, vì những gì mà cháu và con gái chú đã làm. Cháu xin lỗi chú, vì vài cốc bia hơi và những lần đi chơi vào lúc nắng đã tàn. Cháu đang tỉnh táo nên không nói nhầm đâu. Thật ra bọn cháu chỉ là muốn được gần.

Cây Lá Và Gió

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Đăng Khôi; Thiên Minh

1. Mùa thu lại sang héo hắt. Gieo trong lòng nước mắt. Dường như mùa thu cũng biết. Chờ đợi rồi sẽ đến. Ngày anh và em đến bên nhau. Ngày ấy ta gần bên nhau như đôi bạn thân. Tưởng như tình yêu vẫn muôn đời không.