Ngày Mưa

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Một người ngồi mơ trên song. Có bao nhiêu ngày nắng, có bao nhiêu ngày mưa. Lòng chẳng mong quay về, về ngày mà ta xa nhau. Có mưa rơi ngoài sân, có đêm trôi vào trái tim mình. Em ơi ngày mưa đã mang những vui buồn.

Ngày Nắng Qua Mau

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Đêm qua nằm nghe tuổi thơ của tôi. Là viên đá xanh nằm phơi giữa trời. Sương rơi làm sông về ôm đời tôi. Ngày lên nắng soi ngày trôi rất dài. Tôi mơ màng trong đời tôi buồn tênh ! Dù ah đã mang tình anh đến gần. Yêu.

Như Cánh Hoa Đêm

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Này em quay lại nhìn sen vẫn nở từng cánh yêu mềm. Tình ta cũng nở vào lúc nửa đêm. Này em có về lại trên phố nhỏ đầy ắp nỗi buồn. Để khi thức dậy tình vẫn quặn sâu. Này em có vội giọt nước mặt nào vào giấy úa màu. Tình.

Thời Gian

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Lý Hải; Brother A Tuấn Anh

Khi thời gian đã mang về đây những tháng ngày êm đềm. Ta còn nghe tiếng đêm về trong giấc ngủ tiếng môi cười. Khi tình yêu đã mang về đây những ngày tháng vui buồn. Nhưng chỉ nghe trái tim nhỏ nhoi yếu mềm vẫn kêu.

Tình Lại Đến Như Vừa Bắt Đầu

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Em đi là ngày tháng bơ vơ từ đây sẽ bắt đầu là vùng trán chưa bao giờ viết tên, mong manh là lời nói yêu thương một hôm đến bên đời, là đêm trắng bên em nhìn giấc ngủ vùi, mang theo một lời nói, xa nhau là mãi mãi, dẫu biết

Trông Tình

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngồi trông trời sáng. Dần để nghe quanh tôi tình đã gần. Đời đã vui bao ngày. Tình ơi tình đến muộn. Vòng tay yêu thương đành lỗi hẹn. Mình mất nhau bao giờ. Từng ngày dài đó theo nỗi nhớ anh. Hỏi lòng mình đau kia có quá.

Ước Muốn Tàn Phai

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; Trọng Bắc

Đêm nay anh muốn nói yêu em, rồi đêm nay anh lại nói ghét em. Dù dù ngàn lần yêu trong anh cất lên bằng ánh mắt bằng tiếng nói cho riêng em. Nhưng một lần em tưởng đùa vui. Quanh em, bao ánh mắt yêu thương, và anh anh cũng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dũng Dalat