Vì Em Đã Quên

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Còn nhớ hôm nào đôi ta hạnh phúc bên nhau. Vội sớm chia lìa cho anh một đời nhung nhớ. Vì cớ sao người yêu đương một thoáng quên nhanh. Đành để riêng anh ôm bao kỷ niệm giăng kín. Nhìn ánh trăng tàn đêm nay lặng lẽ.

Tình Không Bến Bờ

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Em, sao em ra đi, không nói câu từ ly. Em, sao em quên đi, chẳng vấn vương tình si. Em, sao em trao chi, rồi nỡ quay mặt đi. Để cuộc tình chia hai lối. Ôi, tim ta đọa đày, hạnh phúc xa tầm tay. Rồi, cuộc tình chìm.

Tiếng Yêu Mùa Đông (Tiếng Yêu Mùa Đông Năm Ấy)

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Duyên Anh

Từ khi biết anh em vội trao tiếng yêu. Để cho trái tim em ngày đêm ngẩn ngơ. Rồi gió cuốn mây trôi về nơi rất xa. Ân tình xưa đã tàn khiến con tim em vụn vỡ. Người quay bước đi trong chiều đông rét căm. Còn em đứng.

Như Đã Yêu Người

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Ngày đó bên nhau cuộc tình ta luôn hạnh phúc. Anh nguyện một đời sẽ trao hết cho người thôi. Tình đã phai phôi em ơi anh đâu nào biết. Chỉ còn nước mắt lặng lẽ nơi này. Từ lúc em đi bầu trời như không còn nắng. Sao người.

Lừa Dối Tình Yêu

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Yêu làm chi cho lệ hoen bờ mi. Tôi lặng chết trong cơn say ái tình. Sao người lại để tim tôi nhói đau. Tại vì sao em nỡ quên tình tôi. Em vội đi để mình tôi ngồi đây. Em giờ đã bên ai kia mất rồi. Sao hẹn thề mình.

Lời Hứa Trên Môi

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Người đã ra đi, để trái tim em vẫn còn tha thiết sống mãi bên người. Người đã quên đi lời hứa trên môi để rồi tình yêu tan theo bọt sóng.Trọn đời chỉ muốn được sống bên anh tim này thao thức gọi mãi tên anh. Bao ngày em vẫn

Lệ Khóc

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; CaliMoon

Tình đến bên em ngọt ngào, trao những lời nói, dịu êm. Tình đến cho em nụ cười, quay đi để lại, nỗi nhớ. Tình đã ra đi vội vàng, nước mắt giờ đã cạn khô. Chỉ còn lại đây, con tim tội lỗi. Giờ biết thân xác tàn dần, như cây.

Chia Đôi Cuộc Tình

Tác giả: Quốc Vũ & Hoài Duy

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Giờ gặp lai nhau đây mắt môi xưa đã hao gầy. Giờ gặp lại nhâu đây tóc xanh đã vàng úa. Và gió bấc năm xưa nay còn quay trở lại. Làm giá buốt tim tôi làm đắng cay tủi hờn. Giông bão dần qua nhưng tim đau sao còn mãi. Ngồi.

Chỉ Mình Em Còn Nhớ

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Ngồi nhìn mưa rơi rơi ngoài hiên, nỗi đau sâu thầm kín. Tình yêu vẫn còn đây , cớ sao anh vội đi ? Thôi thế thôi từ đây, cách xa muôn ngàn kiếp.. Với em chỉ còn, chỉ còn lại nỗi đau... Ngày xa xưa ấy em còn.

Chạy Trốn Tình Yêu

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Thúy Khanh; CaliMoon

Lần đầu tiên biết yêu, em đã yêu người. Dù tình yêu trái ngang, em vẫn không màng. Cho dẫu mai sau, dù tình ta có cách xa. Ngày nào anh hứa, yêu em mãi không rời. Người ơi sao bỏ đi, đi mãi không về. Anh ơi biết chăng, em.