Anh Sẽ Vui... Nếu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Quang Mẫn; Instrumental; Huy Vũ

Người đi về đâu hỡi người ? Còn đâu ngày xưa nói cười...... Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm...? Phải chăng là ta đã sai...? Để em giờ vui với ai ? Tiếng yêu trao ngày.

Bước Chân Phù Du

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Nếu biết trước cuộc tình mình không như mơ. Nếu biết trước con tim em là gian dối. Anh không yêu anh không yêu dù một lần. Để giờ đây con tim anh lại chua xót. Những đắm đuối ta trao nhau khi xưa. Mà người nào có nhớ hay vội.

Buồn

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Buồn vì ta đã mất em thật rồi. Buồn vì sao em nỡ thay lòng. Cười vì tôi đã trót mê muội. Tự mình ôm lấy nỗi cô đơn. Giờ mình tôi lang thang trên hè phố. Đi tìm bóng dáng năm xưa. Nhưng rồi cứ bước chân đi. Mới biết ra rằng.

Buồn (Quang Mẫn)

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Buồn! vì ta đã mất em thật rồi. Buồn! vì sao em nỡ thay lòng. Cười! vì tôi đã trót mê muội. Tự mình ôm lấy nỗi cô đơn. Giờ... mình tôi lang thang trên hè phố. Đi tìm... bóng dáng năm xưa. Nhưng rồi cứ bước chân đi. Mới.

Giấc Mơ Kẻ Đa Tình

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Ngoài hiên mưa vẫn rơi từng cơn. Mình anh cô đơn nhớ em. Giờ em đang vui với ai. Có biết nơi đây thầm đau. Ngày xưa đôi ta có nhau. Quấn quít bên nhau như hình với bóng. Cớ sao em vội quên bao lời hẹn ước thưở nào. Có.

Giấc Mơ Qua Rồi

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Người hỡi! em có biết tim anh trông em mỏi mòn. Vì sao em cất bước ra đi không câu giã từ. Để tim này bồi hồi nhớ em. Vẫn mong chờ rồi một ngày em sẽ quay trở về. Nỗi thương nhớ chôn vùi trong tim. Ngày xưa em đã nói.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Quang Mẫn; Rapper Mr. Jan

Trong nổi cô đơn giờ anh biết. Em đã đi xa lìa xa anh. Cho trái tim anh buồn tan nát nhớ em nhớ em từng đêm dài. Em có nhớ chăng lời em hứa. Em húa yêu anh trọn muôn kiếp. Sao nỡ ra đi người yêu hời. Dể mình anh thương nhớ.

Hãy Để Em Là Của Anh

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Biết yêu là đau sao ta lại tìm nhau. Biết yêu là nhớ con tim tan vỡ đến phai màu. Phải chăng tình yêu hai chúng ta chưa đậm sâu. Nhiều lần tự nói thôi sẽ quên có được đâu. Em như làn mây vô tình bay đi mãi. Ghé ngang đời.

Làm Sao Quên Anh

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Chia tay chia tay nhau đi. Mưa rơi, mưa rơi trên mi. Xin em đừng nói gì để lòng anh buốt giá về đi. Thôi anh về đi, đừng buồn. Tình đôi ta đã hết duyên nhau người hỡi. Dĩ vãng năm xưa nhạt nhòa. Từ khi anh dối em, bước đi.

Sự Thật Sau Đôi Mắt

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Quang Mẫn

Tình yêu e đã trao ai kia rồi,phải chăng khi xưa a đã mang bao lầm lỗi? Thật ra a đã yêu e hơn lời a nói,nhưng tại sao e luôn cứ muốn buông lơi vòng tay.... Dường như ta đã xa nhau thật rồi,ngày e ra đi tim a như ngừng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quang Mẫn