Ánh Sang Nơi Cuối Con Đường

Tác giả: Lil Knight & Eddy Việt

Em mang con tim anh về nơi đâu. Trong đêm đen một màu. Góc tối nụ cười che dấu. Nhớ thương tìm nhau. Lau khô đi nước mắt. Khung hình trên tay anh vẫn thấp thoáng một người. Gần kề bên sao đã quá xa thật rồi. Vung trời nào?

Căn Gác Trống

Tác giả: Lil Knight & Nguyễn Quang Hưng

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Căn gác nhỏ một ngày mưa, không gian tĩnh lặng trong muôn giấc mơ. Anh vẫn nguyện cầu màn đêm, từng về nơi xa, nơi đó có em. Nghe đâu tiếng ai chợt về qua, âm thanh đã quen thuộc từ lâu, như em bước bên cạnh anh. (No ho.

L.I.P

Tác giả: Lil Knight

Ca sỹ thể hiện: MynkLee; Tony

Một nụ hôn ấm nồng và từng vòng tay kiếm tìm ngọt ngào trong đêm. Từ giờ giây phút này đẹp tựa bao tháng ngày đợi chờ từng cơn mơ. Và rồi anh biết dù cho bao khó khăn trong tù đầy thì anh vẫn luôn dành trọn tim yêu để ngày.

Lạc Lối

Tác giả: Lil Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil Knight

Trôi đi trôi lạc về đâu. Khi môi hôn trong ngất ngây. Rồi chợt có những lúc thức giấc riêng mình bóng tối. Chìm trong mênh mông dòng người đi. Để mình anh lang thang cô đơn trên phố mưa rơi. Giờ còn gì thì.

Người Lạ Nơi Cuối Con Đường

Tác giả: Lil Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil' Knight; JayTee; Lil Knight Ft Justa Tee

Người nào mang đến cho em bao nhiêu môi hôn dịu dàng nồng ấm. Người nào sẽ đứng sau lưng em ôm em đôi tay ghì chặt niềm tin. Người nào nhung nhớ em bao đêm khi em say cơn mơ không tồn tại người ấy. Để ngày nào đó đó đó,

Sắc Màu Tình Yêu - Reno Diu

Tác giả: Lil Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil Knight; Young Uno

Màn đêm chợt buông dần từ chân. Trời xa mờ. Còn riêng mình anh nỗi nhớ em. Vô bờ. Một căn phòng thinh lặng một. Thoáng giây trôi nhanh. Còn đây vòng tay nào gợi về bao. Giấc mơ. Nhìn về những áng mây xa trôi. Theo làn gió.

Tình Cờ

Tác giả: Lil Knight & Nguyễn Thanh Tuấn & Emily

Ca sỹ thể hiện: Emily; Justa Tee; Lk

Có những chuyện thật tình cờ khi 2 người ngồi thật lâu mong chờ ai đến khi phố văng thưa người. Bối rối gặp 1 nụ cười, khi anh ngồi lại gần em ta làm *** và quên đi nơi đây thời gian cứ trôi. Xin cho em giây phút bình yên.

Xin Anh Đừng

Tác giả: Lil Knight

Ca sỹ thể hiện: Emily; Lil' Knight; JustAtee

Emily :. Đừng nói sẽ không như bây giờ. Đừng bắt trái tim em mong chờ. Xin anh đừng, mah babe.. Vì lời nói đã khiến em đau buồn. Lời nói đã cướp đi nụ cười. Xin anh đừng, no babe... Hãy xem là e đã chưa từng nói 1 lời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lil Knight