Ái Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; DZ Huy; Maya

Một chiều lang thang trên con phố xưa. Đọng lại trong em với bao tiếng mưa. Và rồi em mong thêm một lần nữa. Tình xa xưa như cơn gió đưa. Kỉ niệm qua mau khi ta có nhau. Để lại nơi đây chỉ thấy nỗi đau. Một mình suy nghĩ về.

Anh Biết Tìm Đâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Từng đêm mình anh nhớ về một người. Còn đâu lời nói mắt môi nụ cười. Ngày đó mình luôn ước nguyện thật nhiều. Dành cho nhau tình yêu . Và em thường nói những lời nồng nàn, tưởng như hạnh phúc ấm êm vô vàn. Làn gió.

Anh Là Gì Trong Trái Tim Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo; Bằng Cường

Có ai biết được nỗi đau của tôi. Khi tình yêu còn nhiều điều gian dối. Ai có hay có hiểu nỗi lòng tôi. Khi tình yêu em gieo bao dối lừa. Chẳng ai biết ai yêu ai thật lòng. Mà chỉ thấy dòng đời nhiều đổi thay. Ai có hay.

Anh Mơ Mộng Thôi

Tác giả: Bằng Cường

Em thân yêu ơi giờ này em đang ở đâu? Em có hay không? anh vẫn nhớ thương từng đêm. Có lúc trống vắng để rồi lòng mình nghẹn đắng, vùi chôn bao yêu dấu từ đây. Yêu thương hôm qua nhưng nay duyên ta đã lỡ. Khi em ra.

Anh Ngỡ Đâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Đời lắm khi đổi thay nên suốt đời tôi khổ vì yêu. Tình lắm khi dở dang để ngày nay ta ngỡ ngàng. Ngày đó cũng tại tôi yêu rất nhiều nhưng chẳng ngỏ lời. Chỉ đứng xa nhìn em ngày thì thương đêm vấn vương. Rồi tháng năm dần.

Chết Cho Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Nếu cho tôi được mơ,thì tôi mơ ước rằng. Vẫn mãi mãi nguyện sẽ yêu em đến suốt đời. Nếu cho tôi hạnh phúc,như tôi từng khát khao. Sống với những ước muốn đam mê đang bừng cháy. Cuộc sống có lúc sóng gió điêu ngoa đầy dối.

Chờ Nhau Nhé

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Em dấu yêu ơi bao ngày qua anh vẫn nhớ về, ngày xưa ấy bên em ta cùng đi chung một lối. Dường như chỉ riêng đôi mình thôi bỏ quên thời gian chốn này, rồi khi phải xa nhau anh thật buồn. Những chiếc lá rơi như gợi cho.

Chúng Ta Chưa Vì Nhau

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Chẳng biết đã bao lâu rồi mình không có nhau, chẳng biết đã bao đêm về lòng ta não nề. Tại ngày tháng xa cách nên giờ em đổi thay, hay là do duyên số ta vậy thôi.. Nhiều lúc cô đơn khóc thầm chỉ vì nhớ em, nhiều lúc vẫn.

Chuyện Tình Mưa (Có Lẽ Tình Là Thế)

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Bằng Cường; Thúy Khanh

Ngoài hiên mưa vẫn rơi từng cơn. Chỉ còn nỗi đau nghe buồn hơn. Có những phút ấm áp chợt ghé qua. Nhớ ngày nào mình sánh vai. Mà giờ tình đành nhạt phai, gió thét gào nát tan lòng anh. Tình yêu ngày xưa nay còn.

Chuyện Tình Nàng N.K.A

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Trong đêm thâu chỉ còn mình em lẻ loi. Khóe mi cay rớt rơi theo nỗi buồn. Đau em đau vì tình cay đắng quá người ơi. Những bước chân mệt nhoài. Khi xưa bên nhau tình mình đẹp như vần thơ. Em rất vui mỗi khi sánh đôi cùng.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bằng Cường