Bến Sông Buồn

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Em đứng đứng nơi đây trên bến sông buồn. Lòng rưng rưng nước mắt. Nhìn ai đám cưới bên kia sông. Cho ai đứt tơ lòng ngày tháng chờ mong. Người hỡi sao phụ phàng. Em vẫn đợi mà anh phụ tình em... Hò hò ơi... Hôm này lệ em.

Chao Nghiêng

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Em nhớ anh âm thầm mà cháy bỏng. Nửa muốn dạo vòng, nửa muốn ngồi yên. Như kẻ đi thuyền trên biển sóng. Đứng vị trí nào cũng thấy chao nghiêng. Nhớ lắm anh ơi, em nhớ lắm anh ơi. Nhớ từng nụ cười, ánh mắt bờ môi.

Chim Phướn Chung Tình

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Dí dầu chim Phướn có đôi, người sao nên nổi bỏ nhau sao đành. Thế mà anh nỡ sao anh, tình em như biển song dài người ơi. Để rồi chim phướn rẽ đôi, chết mòn chim kia lẻ loi. Nhìn chim Phướn đẹp đôi, thấy mình sao quá lẻ.

Chuyện Đời Được Và Mất (Được Và Mất)

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; Châu Gia Kiệt Remix; Trần Tâm; Lâm Hùng; Ngô Tiến Đạt

Hỡi nhân thế còn tin ai nữa không. Khi niềm tin dần xa nơi cuối trời. Người đổi thay trắng đen không đoán được. Bao lời nói chỉ chót lưỡi đầu môi. Không là chi tình thân luôn vây quanh. Chút lợi danh giành chia hai.

Cười Ra Nước Mắt

Tác giả: Đồng Giao

Đường đời chông gai nào ai có hay. Ai không nguy khốn đôi lần là chưa hiểu đời. Tình đời nhiều khi cười cho đớn đau số phận. Nhân gian than ơi oan trái chi cho phận người. Hỡi nhân thế còn ai trọng nghĩa khinh tiền. Hỡi.

Đời Vẫn Thế

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đêm lạnh buồn một mình. Một mình tôi và tôi. Ngày xanh tươi cũng chỉ có tôi mà thôi. Dĩ vắng buồn một mình một mình tôi và tôi. Đời hạnh phúc thì tôi vẫn là tôi. Đời luôn mang lắm ưu phiền ai sẽ cùng tôi. Sẽ cùng tôi sớt.

Được Và Mất

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Hỡi nhân thế còn tin ai nữa không, khi niềm tin dần xa nơi cuối trời. Người đổi thay trắng đen không đoán được, bao lời nói chỉ chót lưỡi đầu môi. Không là chi tình thân luôn vẫy quanh, chút lợi danh dần chia hai con.

Duyên Hồng

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Nhật Hào; Duy Linh; Nguyễn Đức Quân; Đông Nguyễn; Trường Kha

Theo anh về cuối sông về non xanh mình cùng thăm quê cũ. Ta nhìn đồng lúa thơm đàn chim vui, cờ bay bay phơi phới. Mẹ anh chờ đón em người anh thương kết mối duyên hồng tươi. Cười thắm kết mối duyên hồng tươi. Xa xa đàn.

Gánh Buồn

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Em mang một gánh buồn. Tưởng chừng không gánh nổi. Anh đến trong tình muộn. Tình yêu đó lên ngôi. Nhưng có ai đâu ngờ. Tưởng rằng đời thay đổi. Anh giúp em đổi thay. Bằng gánh buồn nặng hơn. [ĐK:]. Em, người.

Không Nghe Không Thấy Không Đau

Tác giả: Đồng Giao

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Thanh Thanh

Tôi một lần yêu, tôi một lần khóc. Cho trọn tình cuối tình mãi tháng năm mong chờ. Tôi một đời thương, tôi một đời nhớ. Tình xa con tim lạnh căm. Cho dù tàn phai, cho dù tình lỡ. Hỡi người tình hỡi dù có cách xa nhau.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đồng Giao