Con Tim Giá Băng

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Lần đầu anh được thấy một thiên thần. Làm lòng anh ngất ngây. Và giờ đây anh đã yêu em rồi. Này người ơi em có biết không hỡi. Ngoài trời kia mưa vẫn đang rơi đầy. Làm lòng anh nhớ em. Từng ngày qua anh vẫn luôn đi tìm.

Never Give Up

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Một mình tôi đứng đây,gục đầu tôi thở dài. Giờ này cuộc sống sao quá khó khăn. Nặng nề lê bước chân,và rồi như chết lặng. Mệt nhoài tôi ngã buông xuôi chính mình. Có một ngày,ngày ấy đang đến gần. Tôi sẽ quay về trong ánh.

Sự Thật

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Tôi đâu muốn biết em yêu đang dối gian. Chuyện hôm nay làm lòng tôi thêm nát tan. Tôi không muốn nhớ,tôi không muốn nghĩ suy. Chuyện ngày hôm qua đôi ta yêu nhau đắm say. Đêm nay rảo bước chân trên con phố quen. Chợt thấy.

Thật Tình Anh Không Biết

Tác giả: Thái Thịnh & Triệu Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Sớm mai thức dậy, nàng đã đi mất rồi. Có mình anh tay ôm trống không. Ngỡ như một cơn mộng vỡ tan trong âm thầm. Thoáng trong ngỡ ngàng, nhìn chiếc phone bẽ bàng. Với dòng tin em trao đến anh. (Hãy chia tay nhé anh,

Yêu

Tác giả: Triệu Hoàng

Nhớ em... nhớ em anh nhớ rất nhiều. Người là tình yêu anh mong ước. Mỗi đêm anh ngủ anh mơ. Chỉ thấy em mà thôi. Nhớ anh... nhớ anh em nhớ thật nhiều. Nụ cười cho con tim nay bối rối. Mỗi khi em buồn em khóc. Anh luôn bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Triệu Hoàng