Thứ Tha

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Mi Lan; Hải Hoàng

Trong không gian vây quanh đây. Chỉ riêng em một mình trong đêm tối. Trong tâm tư em không yên. Những ngày mình giận hờn trách móc vu vơ. Và trong bao nhiêu đêm trôi qua. Thiếu vắng bóng dáng của anh yêu bên cạnh. Lòng.

Quá Trễ

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Jin

Vì chuyến bay trễ hôm kia nên phải xa em yêu vài ngày. Và anh thầm mong thời gian trôi thật nhanh cho anh trở về. Anh vội quay về đây sớm anh dành bất ngờ cho riêng em ngờ đâu. Vô tình anh chợt trông thấy em và ai cùng trao.

Quá Khứ Không Thể Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Hải Hoàng]

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Ngày hôm nay được gặp anh, gần anh, nhìn anh. Thấy trong tim càng yêu anh nhiều. Và nhìn bao nhiêu ngày qua mình em cùng anh. Nắm tay nhau đi trên đường về. Khép nép ngã xuống đôi vai của anh thấy lòng ấm êm. Rồi bỗng anh.

Mẹ Ơi Con Yêu Mẹ Nhiều Lắm

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh

Khi còn thơ con luôn hỏi Mẹ. Mum! Mẹ thương con có nhiều không. Nhưng Mẹ không lên tiếng trả lời. Mà ôm con ấp trong lòng. Bình yên vòng tay yêu thương... Sau nhiều năm khi con lớn lên. Câu hỏi xưa không hỏi Mẹ.

Gặp Lại

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Sam; Kelly

Kể từ khi ta chia tay anh bước ra đi. Một mình trong mưa hôm nay. Em thật buồn tìm về nơi xưa. Về nơi đây dày vò nỗi nhớ anh thêm đắng cay. Chợt đâu đây thấp thoáng thấy bóng một người. Người em đã yêu thương. Bỗng thấy.

Em Hãy Xem Lại Chính Mình

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: A#

Người yêu hỡi cuộc sống. Dạy cho ta yêu chân thành. Phải giữ tình yêu. Của riêng ta không tranh giành. Đắm đuối vì em. Lời chia tay ta không đành. Nhưng trong lòng em đang mơ về ai. Ngày xưa mình yêu nhau. Ngày nay.

Cá Tháng 4 (Cá Tháng Tư)

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Angela Bảo Trinh; . Hoàng Rapper

Này em yêu em có biết ngày hôm nay là ngày gì đó không?. Yeah, hôm nay ư nếu anh không lầm hôm nay là ngày Cá tháng tư.. Biết là như vậy vậy tại sao hồi chiều anh dám ăn gian em anh nói dối em vu vơ.. Yeah, anh đâu có.