Ân Hận

Tác giả: Hoàng Rapper

Tình yêu em cho dù có nồng nàn bao la, thì nay cũng không còn đủ để được anh thứ tha... Đôi tay em sao nhỏ bé, không giữ anh được. Con tim em sao mỏng manh, mất anh dại khờ như thế... Ghét em như lúc này, yếu đuối,

Ăn Tết

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Hồ Quang Hiếu

Ánh nắng sớm bỗng chợt ùa về, cho muôn hoa nở rộ ngoài lề. Gió khẽ hát khúc nhạc tràn trề, bao cây xanh tỉnh giấc ngủ mê. Những cánh én báo hiệu một ngày, xuân xinh tươi đã về tràn đầy. Xoá hết những giá lạnh mùa này, cho.

Anh Đã Thích Em Rồi (Gangnam Style Cover)

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: TKiet; Lương Gia Huy; Hoàng Rapper

Baby sexy girl. Anh đã thích em rồi thích em rồi sexy girl thích em rồi. Khi em đi ngang qua đây bỗng dưng không gian chợt dừng lại đắm say. Như đang trên mây em đã khiến cho bao nhiêu anh chàng phải ngất ngây. Đôi chân.

Băng Giá

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Một tình yêu xót xa quá, chỉ là cay đắng dối trá, để rồi tim hoá băng giá, lạnh lùng như những sỏi đá… Muốn quên bao tháng ngày, để cơn đau lấp đầy, để thật sự đốt cháy, hết đi vấn vương trái tim này…. Xin anh, anh đi về đi,

Cần Lắm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Bùi Anh Tuấn; Hứa Như Ý; Minh Tâm Bùi; Trà My; Vũ Cát Tường

Cần lắm ngay lúc này - Cần khóc cho vơi đầy. Cần đi đâu đó xa chốn đây - Cần khoảng không một mình. Cần biến mất vô hình - Cần lắm giấc ngủ yên bình. Người đã xa ta rồi, người bước đi quá vội. Còn riêng ta trong đêm mịt.

Cao Gót

Tác giả: Hoàng Rapper

Trong ban mai thênh thang, một nụ hồng dịu dàng, khẽ bước giữa ánh sáng, cùng từng nhịp nhẹ nhàng…. Như đi trên hoa xuân, đẹp rạng ngời tuyệt trần, khiến tất cả phấn chấn, theo đôi chân giai nhân…. Nhưng xin thôi nghĩ em,

Che Giấu

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Ngờ đâu chúng ta gặp lại nơi đây... Nhìn em bước đi với ai tay trong vai kề. Hôm nay em đã tìm thấy một người hơn anh. Uh thì chúc em tìm được hạnh phúc. Thấy em lạnh lùng làm bước chân ngại ngùng. Mún ra chào nhau mà trái.

Có Lẽ

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Đành lòng anh bước đi, để lại em nỗi nhớ. Cắn rứt trong tim bao đêm dài, lạnh nhạt như thế sao? Bỏ mặc em lạc giữa, nghĩ suy, rối bời. Có lẽ ta rời xa, có lẽ anh giận em, có lẽ bao khoảng cách đã chia lìa.

Đôi Cánh

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Hoàng Rapper

Nhiều khi nhớ thương anh, nhiều khi thấy cô đơn. Có lúc thấy vui tươi, có lúc khóc trong lòng. Và em ước mong sao, những lúc đó riêng em. Bỗng sẽ có trên vai, 1 đôi cánh mỏng manh. Cho em được bay, không trung nơi.

Đơn Giản

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Hoàng Rapper; Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Đình Vũ

Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc, bình dân chân phương từ trong từng điều nhỏ nhoi nhất trên đời. Giấu giếm làm chi, quan tam làm chi bao nhiêu cảm xúc kia. Cứ sống thật đi nên.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Rapper