Em Bước

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Từng cơn gió êm đềm vừa bay lướt qua thềm. Nụ hoa ướt nhung mềm đem mùa xuân về bên em. Một buổi sáng tuyệt vời dạo chơi phố đông người. Và em vẫn tươi cười khi tuổi em vừa đôi mươi. Bước cứ bước trên đường. Thấp.

Hạt Cát

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Em như vô nghĩa trong đời anh, là từng hạt cát giữa tay người, vì sao anh không nắm giữ lại, để em trôi đi lạnh lùng…. Sao hôm nay anh đành phủ phàng, buông câu chia ly thật nhẹ nhàng, ra đi bên ai thật vội vàng, xem em như.

Hay Quy Trong Nhung Gi Minh Dang Co

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Peto

Đêm qua tôi đi tìm về trời một vì sao cô đơn đầy nắng ấm trong lòng tôi. Con tim mong manh héo khô vì ngày tháng chỉ biết những ước muốn xa xôi mà thôi! Cơn mưa sao băng chợt vội làm lòng tôi ngu ngơ tỉnh giấc trong cơn.

Khóc Đêm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Dù xa nhau, em vẫn mãi tin rằng, một mai đây anh quay lại. Vì em tin, sâu thẳm trái tim anh, còn yêu em. Lời chia tay ngày xưa cũng không thể làm tim em quên được anh. Chợt em đau, rồi đau gấp trăm lần, lặng im, khóc

Lâu Rồi

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Đành quên lãng một dĩ vãng. Mong sao anh sẽ luôn yên bình. Người hay chăng lòng em nhớ anh nhiều. Đã thật lâu rồi, chúng ta không gặp nhau. Gió buồn giá lạnh, mình em vẫn lặng thầm... Ngồi đây đếm từng kỉ niệm, chốn xưa.

Mê Cung

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Đoàn Di Băng

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối. Vẫn cứ nhớ hình ảnh của em, nhớ ánh mắt nụ.

Môi Hôn

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

Môi hôn anh trao em lần đầu tiên khi mình mới yêu nhau. Tình anh như trăng cao, tình em như ngôi sao. Em xin khắc vào lòng tên anh. Em yêu anh muôn vì sao lấp lánh, trên trời cao không thể nào so sánh. Vì em chỉ yêu.

Mùi Hương

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Mi Lan; Hoàng Rapper

Em đã rơi nước mắt khi đọc lá thư tình mà anh gửi cho em, ghét anh lắm, anh yêu mùi hương của em đến vậy sao? em yêu từng câu, từng chữ của anh và bây giờ em sẽ đem hết tình cảm trong lá thư tình của chính anh viết.

Nàng Tôi

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

Tôi đã trót lâu nay rất yêu Nàng. Tôi từng ước chúng tôi sẽ thuộc về nhau. Nhưng tôi hiểu, có Nàng là điều không thể nào. Vì tôi biết Nàng đã có người yêu. Một mình dầm mưa để không ai thấy. Giọt lệ lăn dài theo lối.

Nhớ Lại

Tác giả: Hoàng Rapper

Ngày anh đến, người đã cho tôi biết yêu là gì. Ngày anh đi, người đã không chỉ tôi cách để quên anh. Và đôi lúc, muốn đem đốt cháy hết tất cả. Nhưng lại sợ, tàn tro bay đi. Đk:. Cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên. Ký ức vẫn còn.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Rapper