Em Về Nơi Tuyết Rơi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Ngồi nơi đây lạnh buốt con tim. Vì em không sưởi ấm cho anh đó. Vì ngày xưa anh nhớ đôi ta. Ngày ấy đông sang thật ấm êm. Đôi ta ước mơ sau này. Sẽ đến nơi tuyết rơi đầy. Mà giờ đông sang em vắng bóng. Cất bước đã lâu.

Em Vô Tình Hay Cố Ý

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Bởi hiểu lầm mà người giận tôi bỏ đi. Em vô tình nhìn thấy tôi bước theo một người. Để rồi em xem tôi như người gian dối, chỉ vì thế mà người ra đi bỏ tôi. Những đêm buồn thật buồn vì không có em. Căn phòng nhỏ đã vắng.

Gió Sẽ Đưa Em Về

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Mình đã quen nhau thật lâu. Mình đã trao nhau thật nhiều. Vượt qua biết bao nhiều chở ngại. Dường như duyên số đã an bài. Cuộc tình ta ngàn năm cũng chẳng phai. Dù có bao nhiều người mơ. Được có em trong vòng tay. Mà em vẫn.

Hai Ba Năm

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Hai ba năm rồi mình quen nhau phải không em. Hai ba năm rồi tình ta biết bao sóng gió. Nhiều lúc yêu nhau thật nhiều. Giận hờn cũng rất lâu. Xa nhau thì nhớ, bên nhau thì hay dỗi hờn... Hai ba năm rồi giờ đây em chẳng như.

Hai Con Đường

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Bao ngày qua con tim anh, như khô héo. Khi em nói, câu chia tay ngặt nghèo. Em nói mình, đã không còn hợp nhau. Và ta sẽ, không hạnh phúc mai sau. Trong đời anh, luôn mong em sẽ hạnh phúc. Anh đã cố, nhưng không cho em.

Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Yêu anh em nói em không hạnh phúc. Yêu anh em nói tương lai kết thúc. Vì lúc mới biết khi yêu do em nghĩ suy không nhiều. Tình cảm nhất thời có nhau, thời gian đã phai nhạt mau. Xa anh em sẽ bên hạnh phúc mới. Xa anh em.

Khi Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Khi tôi cô đơn tôi muốn quen một người để yêu. Sao ko ai quen tôi đây để tôi bơ vơ. Tôi yêu em sao em chẳng chút yêu thương tôi. Em vô tình em cho tôi bao nhiêu là đắng cay. Ngày ngày tôi mơ được ngồi bên em và được ôm em.

Khóc Cho Em Lần Cuối

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Tình là giọt nước rớt xuống vỡ tan thật mau. Tình là giọt mưa trên cao rơi xuống vực sâu. Dù cố gắng ta vẫn không sao. Tìm được những yêu thương ngày nào. Và lời yêu giờ đây còn đâu. Đã đến lúc xa nhau thật rồi. Đừng cố.

Không Có Lần Thứ Ba (Không Có Lần Thứ 3)

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Thanh Phong

Chỉ một lần sau cuối mong em từ đây hãy cố quên anh. Con tim anh giờ đây đã không còn như lúc xưa. Một lần người gian dối đã thứ tha cho em người hỡi. Giờ lại một lần nữa người lại dối gian. Và giờ đây anh xin em anh không.

Không Được Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Tống Gia Vỹ; Akira Vũ

Ngày xưa đó mình đã ước ao. Tình mình mãi không thể chia rời. Cho dù sao cũng yêu suốt đời. Và dù sao cũng chẳng được khóc. Vì ta khóc là tình sẽ đau. Mà tình đau sẽ không vững bền. Rồi tình buồn rồi tình sẽ vỡ tan. Tình.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Trưởng