Anh Làm Em Đau

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Hồ Quang Hiếu

Em muốn ta xa nhau một thời gian. Để xem ta có cần nhau không. Em nói anh vô tâm ngày qua. Và anh cho em nhiều xót xa. Rồi em ra đi tình ta chia ly. Người hỡi em đã cần gì. Người có cần anh, người còn yêu anh. Như bây giờ.

Anh Mới Chính Là Người Em Yêu

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Giờ níu kéo cũng thế không làm em quay trở lại. Khi em chẳng còn như ngày xưa ấy. Thì anh mong em đi em sẽ được như khát vọng. Giống như em đã từng đêm ước mơ. Rồi cũng sẽ có lúc em buồn em quay trở lại. Khi em chẳng còn.

Anh Xin Quên Em Luôn

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Hôm nào ta còn yêu làm cớ sao hôm nay em đổi thay. Em quay lưng thật mau lời nói yêu xưa tan theo khói mây. Cần thì người tìm tôi nói nên những điều dối gian mà thôi. Nay người chẳng cần gì thì em quay bước ra đi. Em đi theo.

Anh Yêu Em

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Ánh mắt lần đầu tiên, ta vô tình nhìn thấy nhau. Anh đã thấy con tim nó lạ thường biết bao. Tối cứ mơ về em, khi thức dậy thì nhớ em. Anh muốn nói yêu lắm, nhưng nào dá m đâu. Thời gian trôi thật mau, anh đã tìm hiểu. Một.

Bài Học

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Tình khi ta chưa có ta rất muốn sẽ có được tình. Tình khi ta đã có ta chán ngắn muốn tìm tình tốt hơn. Tình khi ta đã mất ta hối tiếc rồi trách móc bản thân. Tình ta không biết giữ tiếc nuối cũng chở về số không. Tình xin.

Bebe Của Anh

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Bé bé của anh đêm từng đêm anh nhớ em. Nhớ ánh mắt và nụ cười thật xinh trên môi em. Lúc em cười và lần đầu gặp em. Và lại nhìn em rồi cầm tay cho con tim anh biết yêu mất rồi. Bé bé nhớ không anh và em luôn ước mơ. Cứ mãi.

Biêt Anh Sai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Quang Kiều

Một mình ngồi đây không có em như hôm nào, lòng buồn và đau khi biết ta không còn nhạu Biết yêu là biết buồn nhưng không yêu thì chán chường. Có mấy ai yêu khi yêu mà không đau

Chia Tay Để Em Vui

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Ngày xưa ta bên nhau và tình yêu như trăng sao. Cớ sao bây giờ đây em lại xa xôi phương nào. Bao nhiêu yêu dấu chỉ còn lại nỗi đau. Vì sao em quên mau đi phút giây xưa người tình ơi. Giờ ta như chơi vơi lạc vào nơi xa mù.

Chiếc Áo Cô Đơn

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Dương 565; Phạm Trưởng; Bostonfx

Ai cũng muốn được một người yêu dễ thương. Ai cũng muốn được một người yêu thật hiền. Còn chuyện giàu sang mỗi người một suy nghĩ. Miễn là yêu nhau đi dến hết cuộc đời. Tôi cũng có đươc một người yêu dễ thương. Nhưng em.

Cho Anh Được Yêu

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Em người yêu hỡi tình anh đó người có hay chăng. Khi màn đêm xuống lòng anh thấy nhớ em thật nhiều người ơi. Nhớ lời em nói và tiếng em cười lần gặp đầu tiên. Sao tự nhiên thấy giọt nước mắt anh rớt trong đêm ...thật.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Trưởng