Yêu Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; The Men; Lê Hoàng

Vẫn mãi yêu em muôn đời dù người đã xa. Dù cho ngày tháng bên nhau vội qua. Tuyết rơi ngập trắng con tim này lấp yêu thương ngày qua. Vẫn mãi yêu em muôn đời dù là đắng cay. Dù tim em đó cứ mãi ơ thờ. Vì anh luôn mong.

Xin Người Hãy Quên

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Đứng kế bên nhau. Trong mưa trao nhau. Nụ hôn cuối cùng. Nói tiếng chia ly. Nhưng trong con tim còn yêu quá nhiều. Ngày mai anh đi. Về miền xa xôi. Biết quên anh làm sao. Nước mắt em rơi. Hay mưa trên mi. Lệ em ướt.

Vì Anh Vô Tình

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Chỉ mình anh ngồi nơi đây. Chờ nắng ấm xóa tan đêm dài. Một mình anh, chờ em mãi, không về. Chờ cơn mưa, cùng gió đến. Để anh xóa hết bao lỗi lầm. Một mình anh, cứ mãi chờ em. Ngày ra đi người ơi có nhớ. Tiếng yêu xưa.

Vẫn Biết Thế

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Chỉ còn nơi đây thôi lá rơi đầy sân. Chỉ còn lại mình tôi nhớ anh nhiều hơn. Và từng đêm trắng đêm dài, tìm gì sao cứ tìm hoài. Từng ngày từng giờ bên nhau còn đâu. Từ ngày anh buông lơi tiếng yêu vụt bay. Là ngày em quên.

Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Khi không gian nơi đây hoang vu riêng anh lẻ loi. Tìm ngày nào cùng người nhẹ trao ái ân nồng say. Kêu tên em trong mơ nhưng anh đâu hay biết rằng. Em bây giờ đã xa. Khi xưa bên nhau anh nâng niu yêu thương ngày đêm. Thầm.

Tình Xa

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Căn phòng vắng, chỉ còn lại anh, ôm ngày tháng, một mình ngẩn ngơ. Nhớ mong em nhiều, nhớ bao vui buồn, ta bên nhau nồng say. Trên biển vắng, nhìn đàn hải âu, bay cùng nắng, chạm vào ngày xanh. Khát khao ân tinh,

Tiếc Nuối Làm Gì

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thái Ngọc Bích

Chẳng còn gì để nói nữa rồi. Vì anh giờ đây đã bước đi bước đi. Khuất xa mãi khi riêng em giờ đây cô đơn cuối chân trời. Chẳng còn gì để khóc nữa rồi. Ngày qua ngày bao nhiêu kí ức kí ức. Kí ức ái ân cứ ngự về trong con tim.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Ngô Kiến Huy; Noo Phước Thịnh; Đông Nhi; Bùi Anh Tuấn; Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Quay Về Làm Chi

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men; Akira Phan

Những năm tháng bên nhau giờ đã hết rồi. Những ân ái bên nhau giờ cũng chẳng còn. Vì người tôi yêu hôm nay đã rời xa. Đã quên bao yêu thương lúc xưa. Đên nơi chốn xa xôi tìm nơi yên bình. Lãng quên hết môi hôn người.

Nhớ

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Người yêu hỡi, người có biết. Từ khi em đi lòng anh nhớ mãi. Về nơi đó, cùng cơn gió. Thổi bên tai anh lời yêu ngất ngây. Giọt nước mắt giờ cứ rớt. Ngày anh mơ em về đây bên anh. Lúc tình xa mới biết rằng hôm qua. Chỉ là.

4 Pages1234>