Ảo Giác

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Chuyện đó không như ta mong chờ,lại đến với em ngay bây giờ. Cảm xúc muốn đưa con tim đến một nơi. Chẳng thấy nơi đâu xung quanh mình giải thoát em qua cơn mơ màng. Trong lúc em cô đơn tuyệt vọng. Bừng lên từ trong đêm.

Bài Học Vô Giá

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Một mình suy tư với bao chuyện cũ lúc một thời tôi trải qua. Lại dần hiểu biết lớn lên cho tôi những bài học ở quanh tôi. Khi ta đã lớn lên, có chung một sức sống, xin ai cũng quý nhau. Vì sao lại cứ đánh giá nói xấu lẫn.

Chúng Ta Phải Đổi Thay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Không lẽ mãi mãi ta chẵng thể gần bên nhau. Không lẽ ta mãi tranh cãi nhau hoài. Chúng ta đã quá rõ về tính cách của nhau rồi. Đừng làm điều ngây thơ có đáng được gì đâu. Chuyện này lập đi lập lại nhưng không thể nào đoán.

Có Lẽ Chỉ Là Bạn Thôi

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Người yêu hỡi đâu biết anh đang khóc thầm. Mong em hiểu anh mãi yêu em mà. Rồi cơn mưa lại rơi em dứng bên anh. Có lẽ ta phải chia tay trong cơn mưa. Bối rối trong theo cơn mưa lòng nặng nề. Còn gì nữa đâu em ơi đỗi thay.

Cố Nắm Lấy Đôi Bàn Tay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Cố nhắm đôi mi thật lâu rơi từng giọt nước mắt, tuôn xuống vai em. Rồi chợt nhìn em cố gắng mỉm cười, mà lòng này nát tannnnnn. Đọng lại trong đôi mi em là niếm đớn đau không nguôi. Người chợt cất bước đi mãi kô quay.

Đến Lúc Phải Xa Nhau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đã đến lúc phải xa nhau thôi người yêu hỡi. Trông mong chi từng ngày dài cô đơn mệt nhoài. Anh phải cố đi thật xa, đôi ta lánh xa nhau thôi. Kỉ niệm quá khứ vẫn mãi trong tim này. Mà cuộc tình đã phai dấu, theo mây trôi.

Đợi Chờ Một Ngôi Sao

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Có phải là em thuở nào người mà anh đã quen suốt bấy lâu. Nơi tình yêu ấm áp bỗng nhiên lo sợ 1 ngày người đi xa. Làm sao anh có thể níu với đôi tay bởi vì em đang bên anh bỗng nhiên. Thành ngôi sao đứng dưới ngàn ánh sao.

Đôi Tay Vô Tình

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Tiếc nuối tháng năm qua rồi. Từng quá khứ lại hiện về trong mắt anh. Cố gắng để bước qua chính mình. Khi con tim anh gục ngã. Nhưng anh không thể quên đi. Bao ngày qua ta đã bên nhau. Lặng câm một cuộc tình. Nước mắt.

Hạnh Phúc Ngắn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Giờ anh yêu ở phương nào, làm con tim em cồn cào. Thời gian được gần bên anh quá ngắn. Ngày chia tay đau lòng quá, em không thể nào. Nắm giữ đôi tay của anh. Phải chăng trong tim của anh đã có ai. Phải chăng anh mang niềm.

Khép Trái Tim

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Khi gần bên nhìn nhau mình cho tiếng yêu. Anh thấy lòng ấm áp.. Mắt nhìn nhau nhìn sâu vào trong trái tim. Thấu hiểu lòng nhau.. Thời gian cứ trôi qua trôi qua và anh ngỡ bên em dài lâu. Giữ tiếng yêu ấy thật tâm rất lâu.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Chí Trung