Ba Lời Tha Thứ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Đã mất thật rồi, cố gắng quên thôi. Đêm đêm lại nghe thấy tiếng em và tôi. Có lẽ vì mình, trách móc, ghen em... Làm nhiều lần em khóc, hãy lắng nghe, hãy nhìn xem... Một lời thứ tha để cho anh bao ngày qua! Chỉ là giấc.

Biết Tất Cả Rồi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Anh ngồi ở đây một mình mọi thứ yên lặng quá. Không còn biết đêm và ngày từ sau lời chia tay. Yêu nhau mới biết xa nhau thấy nhớ. Mất mát mới quý trong những phút giây. Dòng lệ ai rơi mắt cay ướt nhòa. Chuyện tình.

Bởi Vì Đa Nghi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Có những lúc bối rối khi đêm lại bên anh trong hư vô tăm tối , đến nước mắt cũng hết cho câu lừa dối , đã cố gắng thức trắng bao đêm , để không sao nghe cơn đau lên tiếng. Đã không ngủ được , đã không thể nào quên em .

Bù Nhìn Trong Gương

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Anh xin em cho anh giữ lấy một câu. Sao đôi ta lại xa nhau. Sao hai ta không thể nắm chặt bàn tay. Em, anh biết sẽ có hôm nay. Em luôn đi cùng với ai. Đôi tay anh giữ em thế nào. Để không vụt mất em. Để anh giữ lấy những.

Bụi Trần

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ. Ta vội chợt nhìn về ngày mai. Về cuộc đời của một riêng ai. Oh…. Một ngày rồi sẽ phải cô đơn. Một ngày mọi người sẽ ra đi. Oh. Quy luật của thời gian. Cát bụi trở về khói tro. Quy luật của thời gian. Cũng sẽ.

Cà Phê Sài Gòn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Đi ra đi vô chẳng biết đi đâu. Ở nhà một mình. Phone cho mấy đứa háo hức đi chơi. Tìm một quán nào tuyệt vời. Thấy nói đúng ý cứ bấm OK. Chơi đêm nay không về. Sẽ đi đâu hay ta đi cà phê? Người Sài Gòn thích thức.

Cắc Cùm Cum

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Tôi, cứ tối đến sáng cứ ôm cây đàn. Lúc yêu em, ngân nga câu hát nói yêu em nhiều. Nhờ đó, tính tính tính tính tang cây đàn. Nói nhau nghe, chắc hẳn em đã rung động. Cứ thế những năm tháng cứ trôi vội vàng. Trái tim em,

Càng Gần Càng Cách Xa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Đàm

Những lời anh sắp nói ra sẽ khiến con tim anh phải vỡ òa. Nhiều ngày cứ thức trắng đêm chỉ vì em. Nghẹn ngào nói tiếng chia tay, anh phải nói khi anh còn yêu em nhiều như thế, là vì thời gian đã đánh mất đi cảm giác ban.

Cánh Hoa Tổn Thương

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Khi ánh mặt trời lui dần sau tán cây. Cảm giác cứ mỗi buổi chiều khi hoàng hôn xuống đây. Từng cánh hoa mềm ướt vì rơi xuống ghé ngang đôi mi. Năm tháng cứ trôi dần em cạn khô nước mắt. Em sống trong ngàn nỗi đau. Em sẽ.

Câu Chuyện Về Những Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: The End Band; The End

Tìm, một giấc mơ. Yên vui có anh và em. Từ khi có em trong đời. Đôi khi anh thấy. Những giấc mơ diệu kỳ. Chợt đến với anh. Trong từng giấc ngủ say. Và khiến tư duy. Chợt khóe môi cười nồng nàn. Ngồi nhớ đến em nhiều.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ