Cứ Thế Mong Chờ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Nguyễn Đình Vũ; Lâm Yến Phi

Còn lại gì cho nhau sau bao nhiêu yêu thương em đánh rơi. Chỉ còn lại nỗi đau, đêm về đêm anh luôn mong chờ em tới. Cứ thế mong chờ, đến những phút thẫn thờ, lạc mình bơ vơ đôi chân lang thang tìm lối thoát. Cố thoát.

Cũng Bởi Vì Phê

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Bản thân tôi những ngày qua, tôi đã đi quá xa. Có những khoảnh khắc nặng lòng. Có nước mắt chảy thành dòng. Người yêu tôi cũng chẳng muốn bên cạnh tôi thiết tha. Tôi không còn thấy mình bình thường. Bạn bè tôi cứ như thế,

Cũng Bởi Vì Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Em cứ nghĩ rằng anh không biết, em đang lừa dối, cứ nói nhưng không nhìn vào mắt anh. Anh chọn cách im lặng không nói ra để rồi, một mai ta biệt ly em sẽ hối hận. Em đi nơi đâu, nắm tay ai, chuyện trò cùng ai, anh biết.

Đã Không Còn Là Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Giấc mơ nào cũng sẽ lung linh hy vọng. Chính anh đã nói sẽ không bao giờ. Đi mất khỏi trái tim của em. Đôi khi em không muốn nhớ đến. Những yêu thương chỉ thoáng qua. Cũng vì em đã kết thúc một tình yêu. Cũng vì em đã xóa.

Điều Kỳ Diệu Từ Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Việt My

Lại một ngày mới đến. Nắng hồng làm lòng ấm áp. Thức đậy niềm vui khẽ trên môi. Chợt một dòng tin nhắn. Thật quá diệu kỳ. Dạo phố với em được không? Rồi chợt vội chân rất nhanh. Không để nàng chờ đợi quá lâu. Bời vì.

Đó Chỉ Là Anh Của Ngày Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Bao đêm trôi qua anh ngồi suy nghĩ. Lâu nay anh đã lãng quên kỷ niệm. Đã không còn bận tâm những gì thuộc về em. Nhưng em đâu hay những ngày xa em. Khi em chia tay lúc anh vẫn còn, còn yêu em nhiều. Hãy nói với anh vì sao.

Đợi Chờ Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lê Thành Dương

Đợi chờ 1 tình yêu quá xa xôi, hiểu rằng cuộc đời đôi lúc không như.... Không như yêu nhau trong bộ phim hay. Càng không yêu nhau bên nhau trong truyện tranh hay. Một lần tình cờ anh trông thấy, câu chuyện về một cuộc tình.

Dù Sai Em Vẫn Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Sino

Chuyện đã xảy ra em giấu trong lòng không nói ra. Và sẽ khóc khi em một mình. Mạnh mẽ đến đâu em cũng chỉ là con gái thôi. Em hay yếu lòng bỏ qua tất cả. Người em yêu dù mắc sai lầm. Thì em vẫn yêu và yêu rất nhiều. Có.

Đừng Bận Tâm Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Bao nhiêu lâu đôi ta đã không gặp nhau. Vì thời gian đã trôi qua mau. Nhưng sâu trong tim anh cứ ngỡ là hôm qua. (Cứ ngỡ không cách xa). Anh không mong em yêu sẽ quay về đây. Một người mới quan tâm nhiều hơn. Bước tiếp.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Hồ Tuấn Anh; Hồ Quang Hiếu; QBOY

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên. Nỗi nhớ em đêm dài hơn. Phải chăng anh hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Anh không thêm buồn. Có những lúc.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ