Ước

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương

Lời bài hát Ước. Có những lúc ta nhìn nhau. Con tim yêu thương như trào dâng trong lòng. Mà vì sao anh không thể nói anh yêu em. Vì anh biết ta không thể bên nhau. Có những lúc em nhìn anh. Ánh mắt ấy luôn hằn sâu trong.

Nỗi Nhớ Mang Tên Em

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Đêm trôi qua thật mau. Từng ngày có em bên anh êm đềm. Lòng anh mong bao ngày qua được trông thấy em. Dịu dàng lời em nói. Những nụ cười ngày nào ấm áp. Đôi tay anh cố níu phút giây này. Chiều dần buông, đàn chim kéo.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn nhiều lúc mơ. Mỗi giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Minh Vương

Ánh trăng mỏng manh. Khẽ rơi bên thềm. Nhẹ như khúc ca êm đềm. Đóa hoa mùa thu. Xanh ngát hương đêm. Đợi chờ ai trong nỗi nhớ dâng đầy. Khi màn đêm về trên phố dài. Anh lặng nghe lòng anh nhớ em da diết. Mùa thu qua.

Kỳ Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương

Tuổi thơ đẹp như ánh trăng rằm. Thủa bé ánh mắt ngây thơ dại khờ. Ta cùng ước muốn chơi đùa với muôn vì sao. Thời gian. Sao vội đi mãi. Mang theo bao ước vọng của thời thơ dại. Thời gian sao đi mau chỉ còn lại mình.

Gửi Ngàn Lời Yêu

Tác giả: Lê Việt Khánh & Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Tuấn Hưng

Con đường lên đèn. Chiều bâng khuâng trên phố dài. Từng đàn chim bay theo nhau về cuối bầu trời. Có chút cô đơn nào vẫn âm thầm lãng du. Trong ánh mắt chợt dâng lên bao nỗi niềm. Im lặng đêm về. Ngọn đèn khuya hiu hắt.

Để Mãi Có Nhau

Tác giả: Minh Vương

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Mai Tròn; Trường Hải; Cindy

Người yêu hỡi có thấy một mùa thu sang. Lá khô xào xạc đường về chơi với. Lẻ loi mình em cùng hoàng hôn buông. Tan vào bóng tối mịt mờ. Này người yêu hỡi có thấy. Một mùa đông sang. Se lạnh bờ vai mỗi khi gió về. Buốt.