Chỉ Là Dĩ Vãng (Stronger)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Thúy Khanh

Tình em trao không tiếc chi. Mà sao anh dối gian ! Người cho em bao đắng cay. Nhưng nay tình vỗ cánh bay ! Giờ còn lại gì khi anh quay bước đi. Riêng em với cô đơn... Nghẹn ngào nhìn lại quanh em, nhìn đến tấm thân.

Da Nâu 2

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Phi Thanh Vân

Da nâu, em sống trong khát khao. Da nâu, em sống trong ước ao. Da nâu, mang đến những khát khao. Da nâu, mang đến những ước ao. Một ngày mới em mong ước với niềm tin... Sẽ luôn bên em khi bình minh đang chào đón! Chào.

Đừng Tìm Nhau

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương

Đừng tìm nhau và đừng u sầu. Vì tình yêu giờ đã phai màu. Người đã quên đi tình hôm nào. Cho tình ta bay cao. Còn mình tôi nghe lòng hiu quạnh, còn mình tôi mong chờ ai về, còn mình tôi nghe lời đêm dài, anh giờ đây đã.

Lời Tình Trao Anh

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Yêu anh trong tình mê say. Yêu anh trong tình ngất ngây. Yêu anh như ngàn sóng xô. Tình em trao anh chẳng đổi thay. Nghe con tim chợt lung lay. Nghe con tim chợt đắm say. Khi anh trao ngàn chiếc hôn. Làm cho tim em chợt.

Mối Tình Nghiệt Ngã

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Khả Tú

Nuốt nước mắt anh về đi đã hết chẳng còn chi .. Cuộc tình mình đã trôi vào nghiệt ngã.. Bao tháng năm bên nhau giờ đã...không...còn ..!! Ừ em đi .. em sẽ đi ...vui cùng ai...!! Dẫu nuối tiếc ân tình xưa...cũng phai.

Nàng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên; Thanh Thảo

Bình minh đến trên con đường tôi thường đi qua. Hàng cây vẫn như bao ngày đón chờ ánh nắng. Phút chốc thấy sao con tim tôi như có bảo giông. Vì có một bóng ai xinh tươi vừa đi ngang chốn đây. ĐK:. Nàng như búp bê thiên.

Nhịp Đập Tình Yêu

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Vui đêm nay. Nhạc quay trong tay. Tình ta mê say. Cùng mang theo bao ngất ngây. Con tim em. Chợt rung lên khi. Trao cho môi hôn nồng cháy. Tiếng trống Bass DJ. Làm con tim anh ngất ngây. Hứa sẽ mãi bên nhau. Làm môi.

Phải Chăng Em Đang Hạnh Phúc

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Khi xưa cùng nhau bước trong tay. Mộng uyên ương ta mơ đời hạnh phúc. Ngờ đâu em vui với cơn say. Người vội quên bao tháng năm êm đềm. Người đi em vui với cơn say. Nào đâu hay quanh em đầy gian dối. Người ơi mơ chi lắm xa.

Tuyết Sẽ Tan Vào Mưa

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Có những đêm đông giá lạnh. Tuyết đã rơi đầy sân. Người đã ra đi nơi chốn ấy. Quên rồi những kỷ niệm. Quên rồi những ngày vui. Ngày tháng đam mê đã xa rồi. Hãy quên đi nỗi buồn. Hãy quên đi lệ rơi. Rồi tuyết cũng sẽ tan.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Đăng