Anh Hoang Mang Do Em Quá Tệ

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng; Isaac

Anh hoang mang đi lang thang tìm về đâu. Không gian đôi ta có nhau. Không mang theo nỗi đau. Giờ còn đâu yêu thương. Xa xăm là bờ môi ai. Ai đang say sưa bên em đêm nay? Còn lại anh sao quá đắng cay. Time to.

Ba Trăm Ba Mươi Ba Nhịp Yêu

Tác giả: OnlyC & Nguyễn Phúc Thiện

Ca sỹ thể hiện: OnlyC

Đón nắng sớm thêm yêu ngày mới, lòng thầm nhớ ánh mắt biết nói hay cười duyên. Bước xuống phố anh mong gặp em, vì nàng thích phong cách nam tính anh tự tin. Giờ được gặp em, anh thật ngỡ ngàng, đôi môi thắm anh mất nhịp.

Bống Bống Bang Bang

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: 365daband

Ngày xưa xưa ơi là xưa, ở một nơi đồng quê bát ngát. Nhà kia có hai chị em, tên được cha đặt là Tấm Cám. Từ thuở ấu thơ, Tấm đã mơ về hơi ấm tay Mẹ. Sẽ có ngày tấm thân này tìm ra lối thoát về nơi ấm êm. Sinh ra trong gia.

Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao

Tác giả: OnlyC & Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Nếu có lúc đôi ta phải nhìn lại. Nếu có lúc yêu đương này nhạt phai. Sẽ thế nào nếu chia tay. Không muốn phải nuối tiếc. Sẽ có lúc không ai hiểu được mình. Sẽ đến lúc không biết phải làm sao. Nếu chia tay sẽ thế nào. Bây.

Chính Tôi Người Việt Nam

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik; Erik

Bao nhiêu năm trên cuộc đời, sóng gió bụi đường, thấm thoát nhìn thời gian trôi, hãy đếm những mất mát bằng lời ca. Hai không hai mươi thật nhiều biến cố muộn phiền chậm biết bao nhiêu việc, cần lắm tay chung vào. Vì một.

Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik; Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

Có Lẽ Anh Chưa Từng

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik

Có lẽ anh chưa từng. Bao nhiêu ngày trôi mà nỗi đau y nguyên như vậy. Thà rằng con tim tôi đã học làm quen với cô đơn. Em như màn đêm, tìm đến mỗi lúc mệt nhoài. Màn đêm trôi qua với tiếng mưa. Vẫn chưa vơi. Hạt nào đang.

Cười Lên Đi Em

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Ngày qua từng phút giây. Dường như mình mới đây. Mọi thứ chợt đổi thay. Trong tim anh có một người. Giờ khi mình có nhau. Kề vai cũng đã lâu. Ngày mai thầm muốn em. Làm cô dâu xinh nhất trong cuộc đời. Bờ môi em xinh.

Em Chưa 18

Tác giả: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Will; Lou Hoàng; Kaity Nguyễn

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai. Nhưng mà không phải ai, mình cũng bừa bãi. Cặp kè nhiều quá lại hoá ra thừa thải. Mặc dù em có đẹp, dù em có xinh, dù cho đôi mắt của em thật lung.

Giấc Mơ Qua Rồi

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Chung Thục Quyên

Bao đêm mình em thức trắng. Gối trên bàn tay mơ về ngày xưa đã qua. Khi xa anh em mới biết là. Còn đâu đó hơi ấm trong anh. Phút giây mình bên nhau, em sẽ nhớ. Khi em khóc anh luôn kề bên. Dỗ dành và ôm em tha thiết. Lúc.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ OnlyC