Giấc Mơ Qua Rồi

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Chung Thục Quyên

Bao đêm mình em thức trắng. Gối trên bàn tay mơ về ngày xưa đã qua. Khi xa anh em mới biết là. Còn đâu đó hơi ấm trong anh. Phút giây mình bên nhau, em sẽ nhớ. Khi em khóc anh luôn kề bên. Dỗ dành và ôm em tha thiết. Lúc.

Hãy Đợi Đấy

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Lou Hoàng; Hoàng Phương

Ra đường đi chơi phong cách em chẳng hề kém cạnh ai. Lên xuống xe hơi bộ dạng sang chảnh đôi chân dài 1m2. Mắt anh đảo qua đảo lại, babe... babe I can't stop. Các chàng trai xếp hàng dài, babe babe u're so hot. Từ.

Không Gian Vắng

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Giọt mưa vương trên đôi vai em. Một mình em trên con phố quen! Yên lặng. Chợt lệ rơi trên đôi mi cay, lòng đau nhói khi anh đã không còn đây! Lặng căn gác trống vắng cô đơn, giật mình em dang đôi cánh tay! Vô vọng. Làn.

Last Valentine

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

1.Những ước muốn bên nhau ngày nào đã khuất lấp xa đi thật rồi. Cơn mưa chợt như tan biến con tim ngập ngừng muốn nói. Nói yêu anh trọn đời và sẽ chỉ yêu anh mà thôi. Từng đêm trôi giọt nước mắt trôi đi thầm suy tư những ký.

Liên Khúc Nơi Anh Không Thuộc Về, Hai Cô Tiên

Tác giả: OnlyC & DJ Isaac & DJ Gin

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Isaac (365); DJ Gin

Kỉ niệm qua khiến tim nhạt nhòa. Một người đau, một người bỏ lại phía sau. Một tình yêu giống như là mơ. Mà vì sao chỉ còn mình tôi mãi chờ. ....... Vì anh biết có lúc ta rời xa nhau. Vì anh biết nước mắt đã hết. Khi.

Một Mình Có Buồn Không

Tác giả: OnlyC & LyLy

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng; Thiều Bảo Trâm

Đừng ai hỏi em rằng sao em cứ lạnh lùng như thế. Đừng ai hỏi em rằng sao em mãi chẳng chịu si mê một người nào đó. Hay em có lí do nào chẳng thể nói ra. Đừng ai hỏi em rằng sao em cứ một mình như thế. Liệu có buồn.

Não Cá Vàng

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Lou Hoàng

Chợt nhìn quanh bỗng chẳng thấy em kề cạnh. Chạy thật nhanh tránh cơn gió đêm về lạnh. Ùa về đây nỗi cô đơn thường trực nơi tim mình. Ký ức mong manh còn lại trong anh. Là cảm xúc mỗi khi gió đêm về lạnh. Là hạnh phúc mỗi.

Nụ Cười Tú Quỳnh

Tác giả: OnlyC

Khi nụ cười xinh trên khóe môi. Như lần đầu ta trông thấy nhau,... Bâng khuân vu vơ ánh mắt gởi trao về em,...oh... Khi sương nhẹ rơi em đang trong ngày mới. Cùng em trong bao nhiêu niềm vui bất ngờ. Đón nắng sớm vừa.

R & B Buồn

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Chợt cơn mưa, tắt thật nhanh phố lạnh tanh. Phố chỉ mình em bước đi, cầu vồng mang những ngày mưa những ngày vui. Thấy có người tay nắm tay. Tình yêu đến ấm con tim. Mong từng ngày cứ thế trôi. Em thấy yêu thương.

Riêng Mình Em

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Trang Úc

Cơn mưa đêm nay đã mang theo nỗi đau hôm qua. Và cơn gió thoáng qua, bỗng chợt. Khi cô đơn quay quanh cho con phố thêm yên lặng. Trong tiếng mưa. Chợt dòng nước mắt lăn dài. Có những lúc em đã cố quên. Giấu nước mắt sâu.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ OnlyC