Yêu Em Trọn Đời

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: OnlyC

Thấm thoát đã bấy nhiêu lâu. Ánh mắt ấy vẫn nói lên câu. Sẽ vẫn mãi mãi yêu nhau. Dẫu cho vật đổi sao dời. Chẳng cần mơ ước đâu em. Kề bên ôm em mỗi đêm. Dù là yêu đôi khi nhưng. Khi ôm em trong vòng tay anh. Nhắm mắt thức.

Yêu Em

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Khổng Tú Quỳnh

Lặng nhìn cơn gió thoáng nhẹ qua. Làn ký ức chợt hiện lên. Ngày xưa thơ bé ta cùng nhau. Nguyện hay chơi đếm sao trên trời. Mây vàng nhẹ bay. Ánh nắng vàng cùng dạo chơi. Ta chung bước. Được cầm tay em trong chiều.

Vì Yêu Là Nhớ

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Han Sara

Anh tựa ánh dương và mây xanh. Đến đây xoá tan giá lạnh. Ở tận sâu trong trái tim này. Anh tựa ly cà phê sớm mai. Cho ngày nhẹ trôi mỗi khi em nhấp môi. Một nụ hôn ta trao về nhau. Một đời mãi không phai. Vì yêu.

Vị Quê Nhà

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Lou Hoàng

Ai đang đi xa, ai đang nhớ nhung hương quê nồng nàn. Ai đang đi qua, ai đem nhớ thương phương xa nhìn về một hướng. Vẫn luôn thân quen, tìm về một hướng, về nhà. Yêu sao quê hương, yêu sao món ăn thân thương nhà mình. Bao.

Trạng Tí

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: 365 Da Band

Cất tiếng hát ầu ơ. Lời mẹ ru trong gió chiều. Ước muốn mai này con trai cao lớn thông minh như Trạng. Nhưng khi con lớn lên. Lại nghe cha không về nữa. Ước muốn đi tìm cha nên con cố siêng năng học hành. Nay mai con sẽ.

Tỉnh Giấc Sau Cơn Mộng Dài

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Bóng đêm tàn 1 ngày đã qua trong đời. Từng cơn mơ đã vút qua đi làm tan vỡ. Những giây phút đắm đuối bên anh, trong căn gác riêng tôi nhớ về. Màn đêm trôi, còn mình tôi với tôi. Mơ ngôi nhà xưa, nụ cười anh luôn bên.

Tạm Biệt Em

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Lou Hoàng

Vẽ lấy cánh tay vẫn đang nắm chặt. Vẽ những vết son trên môi. Vẽ tiếp những lúc ta bên nhau. Bước về mỗi lúc đêm trôi. Vẽ lấy khoé môi em đang mỉm cười. Bỗng phút chốc cuốn theo môi ai. Từng khoảnh khắc đó. Khiến cho anh.

Single Lady

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Ánh mắt quyến rũ mái tóc thướt tha. Ai xinh tuoi như hoa dáng em ngọc ngà. Đôi môi em thu hút ánh nhìn. Làm cho con tim ai cũng say mê. Lại gần đây... Đến bên em này... Đừng vội vã chỉ vì ta mới *** nhau thôi. Lại gần.

Sau Lưng Anh Sẽ Là

Tác giả: OnlyC & Binz & Nguyễn Phúc Thiện

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Binz

Lời bài hát Sau Lưng Anh Sẽ Là. Tình yêu anh dành cho em. Lâu nay không cho em yên vui thật sao. Để bây giờ thấy ánh mắt. Cứ cố giấu đi anh đã thấy những gì. Chỉ vì anh luôn tin. Cứ ngỡ nước mắt sẽ không còn rơi vì anh nữa.

Sánh Đôi

Tác giả: OnlyC

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Đôi chân em bước nhanh. Bao lần đi qua con phố quen. Ánh mắt anh nhìn em. Bối rối theo em làm quen. Đừng đi theo em nhé anh. Anh làm tim em xao xuyến. Bao nhiêu lâu đôi bàn chân ghé qua. Ban mai trong nắng tươi. Anh tặng.

3 Pages123>