Tình Đầu Mãi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huy Vũ]

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Aznwonderboy

Vầng trăng khuya vẫn như hôm nào. Nhưng tim em đã trao về ai. Tình đầu đôi ta ngỡ không chia lìa. Em nơi đâu xin hãy mau quay về đây. Người nơi đâu biết chăng nơi này. Bao đêm thương nhớ em về đâu có hay. Người ra đi đã.

Nỗi Nhớ Trong Đêm

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: M4U; Huy Vũ

Khi màn đêm buông xuống. Ánh đèn bao hiu hắt. Tiếng hát ai bỗng ngừng lại. Như hàng cây kia vẫn. Ngóng đợi từng cơn gió. Thoang thoảng qua đây. Khi màn đêm buông xuống. Tôi ngồi ôm thương nhớ. Nhớ dáng ai đi về. Trong.

Nỗi Nhớ Cung Đàn

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy; Tô Tài Năng

Anh không biết đây là bài tình ca thứ mấy. Anh hát cho em, anh hát cho kỷ niệm. Ngày chia tay ấy vẫn còn nhiều điều chưa nói. Lòng vẫn chưa yên, anh mong ngày được gặp lại em. Để anh nói hết những gì mà từ lâu anh.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Như Một Lời Chia Tay. Tuấn Ngọc. Những hẹn hò từ nay khép lại. Thân nhẹ nhàng như mây. Chút nắng vàng giờ đây cũng vội. Khép lại từng đêm vui. Đường quen lối từng sớm chiều mong. Bàn chân xưa qua đây ngại ngần. Làm sao biết.

Như Ngày Xưa Em Đến

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh & Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: M4U; M4U Band

Hoà trong cơn gió đông bay qua thời gian. Từng đôi chân lãng du bước trên đường khuya. Hạt mưa rơi lung linh như hạt ngọc đêm thâu. Bao giấc mơ tan thành sương hoa. Để giờ đây chơi vơi bóng hình. Một loài hoa tháng.

Em Với Anh

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: Catchellers

Em Với Anh - Catchellers, Huy Vũ. *1st verse:. Lời gió nhắn với anh rằng. Ngày em đến bên anh. Nồng nàn tha thiết. Tựa đầu vai anh. Rồi câu chia tay nói vội. Mùa mưa ghé thăm khẽ. Đậu vào mi mắt. Ngày mà em về không.

Anh Yêu Em Rồi Đấy

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: HuyR

Em đi đâu với ai sao để anh leo cây tới mai. Hai mấy giờ chờ đợi em trong thương nhớ. Cả ngày anh gọi điện nhắn tin, qua gặp em nhưng vẫn cứ im. Cố hỏi thăm giờ này em đang thế nào. Thì ra do anh mê hôm nay em giận.

Ánh Trăng Trẻ Thơ

Tác giả: Huy Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; M4U; Nhóm M4U

Đêm trăng lên cao sáng soi bao nụ cười. Nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ. Miên man câu ca đón trăng thu đêm rằm. Chị Hằng lượm khóm sao gửi đến em. Một niềm hạnh phúc trong đời. Được gửi hơi ấm nụ cười. Một vầng trăng.