Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Tác giả: Hamlet Trương & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thế Giới Vpop; Vpop

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì. Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên. Tặng cho tôi một câu.

Thiếu Anh Chẳng Dễ Để Bắt Đầu

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Nắm tay anh thật lâu để anh sẽ thấu lòng này. Hãy cho em hy vọng niềm tin trong giây phút này. Đừng buông mau câu biệt ly, đừng nói bất cứ điều gì. Đừng vì một người, anh sẽ ra đi... Để đến bây giờ, em cũng không bất.

Tìm Được Nhau Khó Thế Nào

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Mr Siro

Đừng khóc nếu không yêu anh em sẽ hạnh phúc. Rất đau nhưng anh phải lạnh lùng. Phải làm em tin rằng anh đã ko còn... như ngày xưa nữa. Từ đó... dù cho bên ai cũng không hạnh phúc. Nhận ra trong anh tình yêu ấy không thể thay.

Tình Yêu Chắp Vá

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Muốn đi xa nơi yêu thương mình từng có. Để không nghe thấy giọng nói của em bên cạnh. Chẳng mong cơ hội làm lại một lần nữa. Thờ ơ mặc cho nước mắt em tuôn vô bờ. Đừng mong cơ hội nữa cảm xúc của em luôn đổi thay. Đừng giày.

Vô Hình Trong Tim Em

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Chắc em chưa một lần. Nghĩ về người bên cạnh. Em bấy lâu nay. Từ khi em chia tay. Biết em vẫn còn buồn. Sau cuộc tình sâu đậm. Mặc cho em luôn vô tâm. Anh vẫn đợi. Nhiều đêm em vô tư khóc bên anh. Nhưng em đâu biết anh.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mr. Siro