Anh Chỉ Là Người Thay Thế

Tác giả: Mr. Siro

You're not my girl. Sự thật anh không còn tin em. Chẳng còn muốn nghe lời phân trần của em. Goodbye my girl. Nhìn lại những tháng ngày bên nhau. Mà anh nghĩ chúng ta đã từng rất vui. Dù anh đến sau nhưng con tim yêu.

Cầu Vồng

Tác giả: Trịnh Tú Trung & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thiên Minh

Ngồi tựa bên em, nhìn trời lấp lánh. Cầu vồng đêm mưa ngàn muôn vì sao chiếu lung linh. Chỉ cần em thôi lòng chợt ấm. Khúc yêu thương vẫn đang dâng cao. Ngàn ngàn ngôi sao nhìn anh. Và nói với anh, và nói với anh.

Đừng Buông Tay Em Mà

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Maya

Từ ngày anh đến bên em. Người cho em cảm thấy cuộc sống này em càng phải trân trọng. Ngày nào anh cũng bên em. Ngày nào cũng thật êm đềm càng mong mình sẽ mãi bên nhau. Định rằng hôm nay. Sẽ nói câu "Em yêu anh". Nhưng.

Dưới Những Cơn Mưa

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Trời trắng xoá màu mưa. Mọi thứ đang lu mờ quá nhanh. Phố vắng ướt nhoà. Đã khắc sâu hơn. Những nỗi buồn. Nhận ra ngần ấy năm. Em vẫn không thuộc về anh. Anh đã có tất cả. Nhưng tim em thì không. Và những gì đã.

Em - Đánh Mất

Tác giả: Mr. Siro & Gia Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; 2B; 2B Band

Này em có thấu anh đang mỏi mệt ngần ấy năm. Một giây anh vẫn không ngừng nhớ em. Từ lâu con phố anh ngồi chỉ còn rêu phong cạnh bên. Và anh biết sẽ không thể. Được nghe tiếng bước em về. Tại sao đã có em trong đời mà để mất.

Em Gái Mưa

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Mưa trôi cả bầu trời nắng, trượt theo những nỗi buồn. Thấm ướt lệ sầu môi đắng vì đánh mất hy vọng. Lần đầu gặp nhau dưới mưa, trái tim rộn ràng bởi ánh nhìn. Tình cảm dầm mưa thấm lâu, anh nào ngờ. Mình hợp nhau đến.

I Miss You

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

My girl, em có phải cơn mơ. Vì sao những lần gặp gỡ. Anh ngỡ như đang trọn vẹn sống những ngày thơ. Thầm mong những ước nguyện mai sau. Ngày ta thuộc về nhau. Tinh tú dẫn lối sáng soi bao đêm dài. Sẽ những ngày không.

Khóc Lần Nữa

Tác giả: Mr. Siro

Anh đã ra đi về nơi ấy. Mình em nơi đây ngóng trông đã bao tháng ngày. Em vẫn không tin ngày hôm ấy. Lạnh lùng chia tay và như vậy anh đổi thay. Khóc thêm lần nữa để vơi nỗi đau khi xưa. Biết bao lời hứa giờ tan dưới mưa,

Lặng Lẽ Tổn Thương

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Nhật Tinh Anh

(Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ. Giờ đây em có vui đâu. Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ...). Tại sao chúng mình, không nhận ra nhau sớm hơn. Để anh có thể mạnh mẽ đến gần em, và. Thì thầm lời hứa, em sẽ không phải khóc. Chẳng như hôm.

Melancholy

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Mr. Siro

Nhớ từng chiều thu. Chẳng biết em đang ở đâu. Lòng ngổn ngang những lo âu ướt mi sầu. Từng cơn gió bên hiên lạnh buốt tim buồn nhung nhớ. Hình bóng đó với anh đã quá thân thuộc ấm áp những lúc ta ở bên vỗ về nhau. Mặc.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mr. Siro