Vô Hình Trong Tim Em

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Chắc em chưa một lần. Nghĩ về người bên cạnh. Em bấy lâu nay. Từ khi em chia tay. Biết em vẫn còn buồn. Sau cuộc tình sâu đậm. Mặc cho em luôn vô tâm. Anh vẫn đợi. Nhiều đêm em vô tư khóc bên anh. Nhưng em đâu biết anh.

Tình Yêu Chắp Vá

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Muốn đi xa nơi yêu thương mình từng có. Để không nghe thấy giọng nói của em bên cạnh. Chẳng mong cơ hội làm lại một lần nữa. Thờ ơ mặc cho nước mắt em tuôn vô bờ. Đừng mong cơ hội nữa cảm xúc của em luôn đổi thay. Đừng giày.

Tìm Được Nhau Khó Thế Nào

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Mr Siro

Đừng khóc nếu không yêu anh em sẽ hạnh phúc. Rất đau nhưng anh phải lạnh lùng. Phải làm em tin rằng anh đã ko còn... như ngày xưa nữa. Từ đó... dù cho bên ai cũng không hạnh phúc. Nhận ra trong anh tình yêu ấy không thể thay.

Thiếu Anh Chẳng Dễ Để Bắt Đầu

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Nắm tay anh thật lâu để anh sẽ thấu lòng này. Hãy cho em hy vọng niềm tin trong giây phút này. Đừng buông mau câu biệt ly, đừng nói bất cứ điều gì. Đừng vì một người, anh sẽ ra đi... Để đến bây giờ, em cũng không bất.

Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Tác giả: Hamlet Trương & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thế Giới Vpop; Vpop

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì. Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên. Tặng cho tôi một câu.

Melancholy

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Mr. Siro

Nhớ từng chiều thu. Chẳng biết em đang ở đâu. Lòng ngổn ngang những lo âu ướt mi sầu. Từng cơn gió bên hiên lạnh buốt tim buồn nhung nhớ. Hình bóng đó với anh đã quá thân thuộc ấm áp những lúc ta ở bên vỗ về nhau. Mặc.

Lặng Lẽ Tổn Thương

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Nhật Tinh Anh

(Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ. Giờ đây em có vui đâu. Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ...). Tại sao chúng mình, không nhận ra nhau sớm hơn. Để anh có thể mạnh mẽ đến gần em, và. Thì thầm lời hứa, em sẽ không phải khóc. Chẳng như hôm.

Khóc Lần Nữa

Tác giả: Mr. Siro

Anh đã ra đi về nơi ấy. Mình em nơi đây ngóng trông đã bao tháng ngày. Em vẫn không tin ngày hôm ấy. Lạnh lùng chia tay và như vậy anh đổi thay. Khóc thêm lần nữa để vơi nỗi đau khi xưa. Biết bao lời hứa giờ tan dưới mưa,

I Miss You

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

My girl, em có phải cơn mơ. Vì sao những lần gặp gỡ. Anh ngỡ như đang trọn vẹn sống những ngày thơ. Thầm mong những ước nguyện mai sau. Ngày ta thuộc về nhau. Tinh tú dẫn lối sáng soi bao đêm dài. Sẽ những ngày không.

Em Gái Mưa

Tác giả: Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Mưa trôi cả bầu trời nắng, trượt theo những nỗi buồn. Thấm ướt lệ sầu môi đắng vì đánh mất hy vọng. Lần đầu gặp nhau dưới mưa, trái tim rộn ràng bởi ánh nhìn. Tình cảm dầm mưa thấm lâu, anh nào ngờ. Mình hợp nhau đến.

2 Pages12>