Anh Mong Em Quay Về

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng; LạcQuan

Nếu em nói mối tình này tan như khói mây. Thì anh mãi mặn nồng yêu em đắm say. Tình xưa mãi còn đầy không sao đổi thay. Tim anh năm thắng mong chờ. Anh luôn yêu em yêu ngất ngây. Anh yêu điên như say tiếng yêu này. Dù.

Cho Nhau Cuộc Tình Chung Thủy

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Trương Đình Phong

Người yêu hỡi anh nói với em này. Cuộc tình đôi ta sẽ không sao xóa nhòa. Dù rằng mai sau mình xa cách hai phương trời. Và anh mong sao tình yêu luôn bền vỡ. Hẹn thề chung bước em đã trao anh rồi. Bận lòng chi nữa khi.

Cho Nhau Cuộc Tình Thuỷ Chung

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Linh Trang; Trương Đình Phong

Người yêu hỡi anh nói với em này. Cuộc tình đôi ta sẽ không sao xóa nhòa. Dù rằng mai sau mình xa cách 2 phương trời. Và anh mong sao tình yêu luôn bền vỡ. Hẹn thề chung bước em đã trao anh rồi. Bận lòng chi nữa khi đang bên.

Dạ Khúc Biệt Ly

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Dạ khúc biệt ly em đã hát với nỗi tiếc thương xuân thì. Phần đời ta đi qua nhau đã có lúc chất ngất men thương đau. Màn đêm lắng sâu màu hoàng hôn như gieo mãi biết bao cung sầu. Ngậm ngùi môi hôn chia xa dù đôi tim trót.

Giấc Mộng Hoang Đường

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Trương Đình Phong; Sỹ Ben

Bao suy tư về em tràn đầy. Trong tim khi tôi nhớ em nhiều hơn. Càng làm cho tôi thêm thao thức đêm từng đêm. Vì người tôi yêu đã không nói với tôi một lời. Dù một lời yêu hay không người ơi. Đừng làm con tim tôi thêm xót.

Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Trương Đình Phong

Người tình giờ đây cùng ai vui duyên mới. Nơi đây mình tôi thao thức trong mong chờ. Cơ duyên làm sao khi người tình thay đổi. Bao nhiêu yêu thương cùng em đã tan biến mất rồi. Cuộc tình từ đây tàn phai theo mây khói. Tôi.

Mong Dối Gian Là Vô Nghĩa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khánh Đăng]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Mong đừng gian dối nhau. Vui cùng nhau đắm say. Cho dù bão tố phong ba không ngại. Dân trọn nhau trái tim. Hẹn thề câu sắt son. Cho tình ta mãi thêm tươi thắm. Thiên đường yêu lứa đôi. Duyên tình ta ngát xanh. Ân tình trao.

Muốn Làm Lại Người Tốt

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Trương Đình Phong

Vì cuộc đời buộc chặt mình vào bùn. Vết nhơ kia như không sao xoá tan. Trách than ai đem bao nhiêu trái ngang u sầu. Khiến cho tôi như không sao thoát ra. Cho mây đen kia che kín phủ bầu trời. Một bầu trời toàn màu tối.

Thôi Đành Quên Hết Những Dối Gian

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Lòng tôi tan nát bước đi trong màn đêm, vì em gian dối lọc lừa níu kéo...tình , cố nuối tiếc chi hỡi em quá chán ngán thôi đành tan vỡ , lặng chìm vào men cay uống cho quên niềm đau... Ngày xưa ánh sáng chiếu cuộc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đăng