Cô Đơn Một Vì Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Nhìn ánh sao rơi trong đêm. Lòng bỗng nhớ em nơi chốn nao. Nhớ những lúc anh ngắm sao trời cùng em. Này hỡi ông sao trên cao. Có hay tôi đang nhớ nàng. Phải chăng lúc này nàng cũng đang nhìn ông. Nhiều đêm khi thức.

Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em trao giấc.

Không Quay Đầu

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc & Sol7

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Bài hát: KHÔNG QUAY ĐẦU (Rap Version) - Ưng Hoàng Phúc, Sol7. Đời nam nhi, chân đạp đất còn đầu đội trời. Sao phải sợ hiểm nguy. Dù họ sai, ta vẫn thế chẳng bận lòng. Cứ bình tâm nhẫn nại. Cuộc đời ta trong binh.

Nhìn Lại

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Lại 1 ngày mới 1 mình tỉnh giấc, lặng thầm lê bước dọc từng con phố. Anh nghe những lúc có em bên anh dịu dàng, hạnh phúc lúc đắm say. Chợt vội dừng bước 1 mình anh khóc, điệu nhạc réo vang 1 bài hát cũ, khi anh.

Tình Yêu Dành Cho Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Lương Bích Hữu

Bước chân ai đi nhẹ qua đây. Làm tan biến đi trái tim băng giá của em. Tim trào dâng những khi anh chợt nhìn em. Những muộn phiền gió cuốn đi. Nhớ khi xưa một mình đơn côi. Từng cơn gió trong đêm cô đơn hắt lẻ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ưng Hoàng Phúc