Ánh Mắt Trong Đêm

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh; Nukan Trần Tùng Anh

Sợ rằng đôi vòng tay không ai níu lấy. Sợ rằng em sẽ không trở về nơi đây. Sợ rằng khi chúng ta gặp lại. Cảm giác yêu thương đã phai tàn. Nghẹn ngào đôi bờ mi, đành lòng quay mặt đi. Có nỗi nhớ nào hơn nỗi mong chờ. Vội.

Baby Don't Let Me Go

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Tim

Vẫn đây tiếng nói nồng nàn. Vẫn đây nụ hôn ngất ngây. Khép đôi mi gầy mong chờ nghe xa xôi. Hãy nói hãy nói vài(một) lời xa nhau vài giây nữa thôi. Cho anh được nắm đôi tay ấm áp. Baby, baby let me go. Ta chẳng có muộn.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Tiến & Phúc Trường & Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Ưng Hoàng Phúc

Sương mù giăng trên lối anh về. Con đường *** bỗng chốc nên xa lạ, dù đôi ta không còn nhau anh sẽ rất đau. Nhưng niềm tin đã mất cũng vậy thôi. Em sẽ quên và rồi em sẽ quên anh mà. Dù cố chấp em vẫn luôn phải tin. Khi.

Bước Chân

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Ngày xưa anh đã nói sẽ yêu mình em. Sẽ chẳng bao giờ phôi phai. Sẽ chẳng bao giờ đổi thay. Hạnh phúc trôi qua từng ngày. Và rồi anh cũng đã nói anh chẳng cần em. Vội quay lưng ra đi. Mà chẳng nói câu biệt ly. Tại sao nước.

Có Bao Nhiêu Yêu Thương

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Tín Taro

Đâu phải khi xa em, anh mới biết nhớ em thật nhiều. Đâu phải khi chia tay ta mới nhớ nhau từng đêm. Chờ mãi cho cơn mưa thôi rơi. Chờ mãi đôi môi ai cất lời. Những kỉ niệm ngày xưa cứ mãi trôi xa. Nhìn em quay lưng ra đi,

Còn Mãi Trong Anh

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Người về trong anh là bao nỗi nhớ vu vơ. Người về trong mơ mà sao anh vẫn bơ vơ. Tìm lại tình yêu ngày xưa mà ta đã có. Với nhau yêu thương nồng cháy. Từng ngày trong anh là bao yêu dấu mong manh. Người vội qua đi để cho.

Con Yêu Mẹ

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Ngày xưa khi còn thơ bé. Con vẫn hay đòi mẹ khóc nhè. Để được mẹ dỗ dành. Và kể con nghe những câu chuyện cổ tích. Từng đêm mẹ vẫn ngồi đây. Để con được những giấc ngủ say. Luôn yên bình trong những giấc mơ đêm về. Tình yêu.

Đã Bao Giờ Mẹ Hạnh Phúc Chưa

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phương Mỹ Chi

À ơi con nhớ tiếng ru rì rào. Nhớ lời nói ngọt ngào. Ko biết bây giờ mẹ nơi nao. À ơi con muốn khóc bên mẹ. Như đứa trẻ. Nhưng giờ con chẳng còn thơ bé. Mẹ đã bao giờ được hạnh phúc chưa Gồng gánh cuộc đời con qua.

Dù Chỉ Một Lần

Tác giả: Liêu Hưng

Ngày từng ngày dòng đời cứ thế trôi đi. Anh như vội quên mất em. Biết em sẽ buồn, biết em sẽ nhớ. Nhưng anh chẳng thế cho em niềm vui. Đêm từng đêm, từng giọt nước mắt em. Rơi vì một tình yêu mỏng manh. Anh biết mãi mãi.

Em Là Hạnh Phúc Trong Anh

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Mai ta xa rồi chẳng thể nói nhau đôi lời. Ngày qua anh đã quá yêu em. Một đêm cô đơn lại trôi. Anh thẩn thờ và suy nghĩ. Về em, về những yêu thương. Anh yêu em nhiều, chỉ mong em sẽ hiểu. Em là hạnh phúc đời anh. Chẳng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Liêu Hưng