Đời Em Lặp Lại Đời Tôi

Tác giả: Tô Tài Năng & Lâm Chấn Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Khánh Phương

Hãy về với giấc mơ của em. Nơi trái tim em đã gửi gắm. Và đừng khóc em ơi ngày sau. Khi người em chọn yêu giờ đây sẽ lại gian dối. Thôi em cứ đi em cứ vui. Em chớ nên quan tâm anh làm gì? Anh ko trách đâu, xin chớ lo. Em.

Đừng Hỏi Vì Sao Anh Yêu Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy. Chỉ một câu sao em cứ hỏi anh hoài. Này anh yêu ơi vì sao anh yêu em. Và tình yêu anh trao em thật khó. Đừng hỏi như thế sẽ làm anh buồn. Vì tình yêu anh trao em luôn thật lòng. Đừng.

Đừng Nghe Để Đừng Khóc

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối gian con tim mình. Khi bên nhau mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều. Dù em.

Đừng Trách Cha Mẹ Nghèo

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Linh

Có mẹ cha nào muốn con mình gầy hao. Dẫu lận đận thế nào cũng ráng lo cho ngày sau. Mỗi lần con ốm con đau. Mẹ khóc cha rầu đục nước ao sâu. Số phận sinh thời nếu chưa đặng bình an. Hãy thật tim mình khó khăn không từ.

Gánh Nặng Cuộc Đời

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Bước ra hiên đời gánh lo gia đình mẹ tôi đâu tiếc thân mình. Vỉa hè ngày ngày in gót chân làn da mưa nắng chai sần. Đời mẹ nặng gánh phong trần tần tảo nuôi con. Những khi mưa về gió dông não nề mẹ tôi thêm héo thêm.

Gieo Neo Chữ Tình

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Chẳng lẽ ông trời gieo tình biệt ly. Chẳng lẽ ông trời gieo chuyện sầu bi. Phải chăng tôi mang lầm lỗi. Phải chăng tình tôi có tội. Để bây giờ đường yêu rẽ lối. Hay bởi do mình vội vàng trầu cau. Trong lúc đôi mình chưa.

Giọt Nước Mắt Sau Cùng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Người ơi từng giọt nước mắt tuôn rơi. Làm đau khóe mi từ khi anh bước ra đi. Từ khi anh buôn lơi. Cánh tay lãng quên tình em. Từ khi đôi ta lìa xa em đây. Chẳng mong ước gì vì em đã quá yêu anh. Và em biết anh sẽ không.

Hãy Tin Vào Tình Yêu Của Anh

Tác giả: Lâm Vũ & Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Người ơi vì sao bấy lâu nay mãi luôn nghi ngờ. Người ơi vì sao cứ trách anh không thật lòng với em. Tình yêu của anh trao cho em đã bao nhiêu ngày. Anh nâng niu anh mãi đong đầy. Em không nghe không thấy hay sao hay em cố.

Khúc Nhạc Tình Tang

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Linh

Đã từ khi nào, người đời hai chữ hèn sang. Để cho thế gian, người ấm êm kẻ điêu tàn. Đắng ngọt đôi đàng, nghèo thì cơm áo lo toan. Giàu thì nhung gấm thênh thang, chuyện đời thế gian. Kiếp phận con người, ừ thì sinh tử.

Kiếp Này Kiếp Sau

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Long

Kiếp này là đây, kiếp sau là đâu? Kiếp này còn đây sao không thương mà hẹn kiếp sau? Kiếp sau có còn gặp lại nhau, giống như bây giờ hay sao? Hay như thế nào, cớ sao ai còn cứ hẹn chờ nhau ... Tình là tình thêm.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Tài Năng