Cảm Giác Khi Bên Em

Tác giả: Quốc Anh & Nguyễn Hồng Hải

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Khi con tim yêu thương đang đậm sâu. Bao nhiêu âu lo tan biến mau theo gió bay. Cho nhau thêm bao đam mê tình yêu. Con tim anh như đang rung lên người yêu ơi. Sương tan bao ánh nắng ngập tràn khắp. Từng điệu nhạc vui.

Đừng Thế Nữa

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải & Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Chớ nói với anh. Mình đã không còn hiểu nhau. Chớ nói với anh. Mình đã không còn như ngày xưa. Nếu muốn bước đi. Thì cứ quay mặt bước đi. Nhưng chớ dày vò buộc trái tim này. Phải cố quên mình đã yêu. Thôi em đi đi và.

Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Bao yêu thương anh vẫn hứa. Đã theo mỗi tháng ngày. Biết một mai những giấc mơ sẽ về. Để rồi, từng âu yếm, sẽ chẳng như giấc mơ. Những giấc mơ đã cho anh đến. Những đêm ôm em trong lòng. Phút giây thật êm đềm, ánh sao mờ.

Lính Trường Sa Nghe Em Hát

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải & Nguyễn Quốc

Không lung linh ánh đèn sân khấu. Không có hoa rực rỡ muôn màu. Trường Sa đêm, Trường Sa đêm, Trường Sa đêm. Chỉ sóng gió trùng khơi. Ngàn ánh sao trên đảo nhỏ. Giọng hát em, giọng hát em, giọng hát em. Như lửa cháy những.

Những Cánh Hóa Trở Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Cứ ngỡ như là mơ. Những đoá hoa công anh trắng đã mang em về. Gió thổi bay lên để những áng mây vui say ngắm ánh mắt em cười. Trên cánh đồng chúng mình. Em mơ mộng anh cười vu vơ. Bên khung trời xanh gió. Bao la ngàn mây.

Yên Bình

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Hải; Lam Anh

Sao tôi không ngân nga thêm vài câu. Sao quên mau những suy nghĩ ban đầu. Khi tôi còn trẻ. Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu. Chưa nghe tim rung lên như ngày ấy. Sao tôi buông tay khi đời dở dang. Sao không đi đến hết.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải