Em - Đánh Mất

Tác giả: Mr. Siro & Gia Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; 2B; 2B Band

Này em có thấu anh đang mỏi mệt ngần ấy năm. Một giây anh vẫn không ngừng nhớ em. Từ lâu con phố anh ngồi chỉ còn rêu phong cạnh bên. Và anh biết sẽ không thể. Được nghe tiếng bước em về. Tại sao đã có em trong đời mà để mất.

Thiên Sứ Mưa

Tác giả: Gia Đoàn & Thảo Châu

Ca sỹ thể hiện: Thiên Minh; Chưa Biết

Những câu chuyện xưa. Chàng thiên sứ của ngày mưa. Mà anh kể khi còn nhau. Em nhớ hay quên rồi. Chúng ta từng yêu. Vì em anh phải quên đi. Giờ đây chỉ mỗi anh cùng mưa. Dù có quên đi thật nhiều. Thì vẫn đó cô đơn thật.

Tiệm Bánh Dâu Tây

Tác giả: Gia Đoàn & Thảo Châu

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Thiên Minh; Gia Đoàn

Ngày đông hương thơm đường vắng. Mùi bánh kem sữa dâu tây. Nhìn xuyên qua ô cửa kính. Ai với chiếc bánh kem dâu hồng. Chàng như giấc mơ cổ tích. Từ lâu em vẫn hay mơ. Cùng bánh dâu tây màu nắng. Anh bước đến như em vẫn.

Vòng Xoay Ngựa Gỗ

Tác giả: Gia Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Khi nắm tay lần đầu đi bên nhau anh đã nói. Bao ước vọng sẽ cùng chắp cánh bước đi thật xa. Mình cùng ngồi tựa vòng xoay đôi ta đến chân trời. Ngựa gỗ sẽ cùng mình xoay đi qua bao giấc mơ. Em muốn tin vào tình yêu trong.

Xe Buýt Hai Tầng

Tác giả: Gia Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Bé Dâu, lên xe. Anh Hạt Dẻ chờ Dâu với. Em nhanh nhanh đi anh Hạt Dẻ bỏ Dâu ráng chịu nha. Hic hic.... Anh Hạt Dẻ bỏ Dâu một mình. Thôi mà, bé Dâu lên xe anh Hạt Dẻ thương thương thương Dâu mà Tuổi thơ đầy những giấc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Gia Đoàn