Việt Nam

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Cùng tôi bay cao và cùng nhau ta đi trên cánh đồng. Màu xanh miên man gợi lên cho ta bao hy vọng. Cùng tôi bay cao và cùng nhau ta đi qua bao núi đồi. Tình yêu quê tôi hồn nhiên như muôn sao trên trời rạng ngời. Xin.

Như Chưa Từng Đau

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Đã thôi đau đớn không còn yêu vì biết tình đã hết. Em xin lặng yên thắp hương cho tình yêu đã chết. Mãi mãi chôn sâu tình xưa đớn đau. Dẫu nước mắt vẫn rơi cho tàn đêm. Biết người đi mãi đêm sẽ dài thêm. Vì biết tình đã.

Làm Sao Em Quên

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Hãy cứ yêu như chưa được yêu bao giờ. Hãy đắm say môi hôn như lần đầu ân á. Hãy cứ trao nhau giây phút mặn nồng. Hãy đến bên nhau dâng bao khát vọng. Dù ngày mai xa cách hai phương trời. Nếu bước chân anh như vẫn muốn ra.

Hoa Xuân

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Tình yêu xưa kia ngỡ đã xa. Sao bỗng quay lại. Hỡi giấc mơ nào đưa ta về với người xưa. Để ôm ấp và tha thiết. Nụ hoa xuân tàn phai sắc hương. Sau những mối tình. Bỗng ôm hình nằm nghe những rạng vỡ thời gian. Thuở năm.

Em Hay Là Hoa Hồng

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Em hay là hoa hồng đỏ. Em hay là hoa yêu. Em hay là say mê. Trong giấc mơ của anh đấy. Em hay là hoa hồng đỏ. Em hay là hoa yêu. Em yêu người yêu lắm. Yêu đến quên ngày sau. Và quên hết quên muôn lần đau. Loài hoa ấy.

Cho Em Được Yêu Thương

Tác giả: Mai Khôi

Ca sỹ thể hiện: Đồng Lan

1. Cho em ngày vui chưa dứt cơn mê. Tình như vẫn đang tràn trề. Mà sao em chưa quên lần ái ân đầu tiên. Lần không vui ấy. Cho em nụ hôn bối rối đê mê. Tìm chốn sướng vui ngại ngùng. Mà con tim non yếu biết đâu được.