Anh Là Như Thế Sao

Tác giả: Xuân Nhi

Giờ còn gì khi anh nói chia tay. Dù cố níu kéo cũng thế thôi. Ngày xưa khi yêu nhau em đâu nghĩ mai chia lìa. Để giờ đây một mình em tiếc thương. Những kỷ niệm giờ đây anh đã quên. Hạnh phúc mới đã khiến anh đổi.

Đắng Cay Vì Yêu

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du; Duyên Anh

Trả lời anh đi người ơi đừng làm tim anh mãi đau. Đừng gian dối nhau để làm đớn đau về sau. Chỉ cần em người ơi em mãi tin vào tình yêu. Nên giờ phải đau khi mất nhau. Thà rằng em nói đi một lời dù mình có mất nhau. Còn.

Đừng Bắt Em Phải Chọn

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Phương Nghi

Em phải làm sao, chọn ra một người thôi! Trong ba chúng ta sẽ phải có một người đau. Xưa anh đã yêu yêu anh rất thật lòng, nhưng trong tim anh chứa hình bóng ai. Khi anh bỏ đi, anh nào xót thương tình em. Nay anh về đây.

Giấc Mộng Phù Du

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Biết nói gì với nhau khi tình yêu ta đã không còn. Những tháng ngày có nhau ân tình như một giâc chiêm bao. Ngày xưa em đã nói em chỉ yêu một người. Mà giờ đây mình anh xót xa vì em. Còn đâu những giây phút ái ân thửa.

Hãy Xóa Đi Niềm Đau

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Khi em cất bước ra đi. Tôi thầm mong ngày em quay về. Vì tôi gian dối, đùa vui ong bướm. Nên em muộn phiền ra đi. Quanh tôi khuất lấp đêm đen. Tôi thầm mong cùng em vai kề. Người anh yêu hỡi, rằng anh có lỗi. Xin em một.

Không Ai Không Có Lỗi Lầm

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Dương Ngọc Thái; Vĩnh Hoàng

Cuộc tình lầm lỡ luôn mang đến cho ta nhiều xót xa. Một đời đam mê đi tìm thiên đường hạnh phúc. Tưởng rằng đã có trong tay 1 giấc mơ hoa. Mà giờ nhận ra tình em chỉ là thoáng giây đùa vui. Cuộc tình vội đến rồi vội đi.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Khánh Phương; Bảo Khang; Thế Tài

Cuộc tình giờ đây đã xa. Chỉ còn mình anh lẻ loi. Ngậm ngùi đếm những chiếc lá. Thu rơi bên hè vắng. Giờ này em đang ở đâu. Nhớ em lòng này đớn đau. Em đã trong vòng tay ai kia mất rồi. Lòng này yêu em biết bao. Mà.

Một Lời Cho Mai Sau

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Quách Tuấn Du

Làm sao anh nói ra khi tim anh mất hết. Lòng quặn đau biết bao khi em rơi lệ sầu . Giờ em biết làm sao khi anh đã dối em. Còn người kia vì anh mà đớn đau người ơi. Lòng mong em hiểu anh, anh mong em thứ tha. Vì khi.

Tình Yêu Và Giọt Nước Mắt

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Tuyết Thảo; Minh Nguyệt

Xưa ta yêu nhau, tình yêu ta thơ ngây. Đẹp như ánh sao trên trời cao. Bao nhiêu đam mê đời ta trao cho nhau. Giờ đây trái tim anh thay lòng. Thôi thôi quên đi, tình kia không như mơ. Chỉ đem nước mắt với buồn đau. Yêu khi.

Xuân Nhi

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Vân Hà; Bita (Hot Boy Xăm Trổ)

Biết yêu em là sai. Anh nguyện sai cả một đời. Dù thời gian trôi qua anh vẫn yêu chỉ mình em. Đã biết em đổi thay sau lòng anh vẫn mãi yêu em. Yêu thương một người mà chưa từng yêu anh. Hãy quên em người ơi khi lòng em.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Xuân Nhi