Anh Chàng Si Tình

Tác giả: Hải Anh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Nhớ mắt ai cười và mái tóc buông dài làn môi xinh như thiên thần. Khiến gã si tình ngày tháng ấp ôm hoài tình yêu trao theo tháng năm. Có biết chăng lòng này đã trót yêu rồi và yêu như chưa bao giờ. Sẽ mãi trao người tình.

Dây Dưa Chi Bằng Dứt Khoát

Tác giả: Hải Anh

Ca sỹ thể hiện: Hải Anh

Đừng nói yêu tôi khi tim em đã không thuộc về tôi. Đừng nói yêu tôi khi lòng em đã muốn quên tôi. Đừng tự lừa dối bản thân. Ngại gì mà chẳng nói ra. Thà rằng một tiếng chia tay còn hơn phải sống trong đắng cay. Dù có mất.

Hãy Để Tình Yêu Ngủ Yên

Tác giả: Hải Anh

Ca sỹ thể hiện: Hải Anh

Còn lại gì? Cuộc vui đã tàn. Giờ đây chỉ cô lẻ mình tôi. Từng hàng cây vẫn đứng trơ âm thầm. Rụng rơi lá úa, ghế đá hằn vết xưa. Chiều vàng thật buồn, mây lững lờ. Hỏi gió cuốn mây trắng về đâu ? Gởi lời nhắn nhủ với.

Hỡi Thế Gian Tình Là Chi

Tác giả: Hải Anh

Ca sỹ thể hiện: Hải Anh

Nếu anh nói anh còn rất yêu em. Thì em sẽ quay lại không. Còn anh nói không còn yêu. Thì lại dối với lương tâm. Anh đã biết tình mình. Cuộc tình giữa ba chúng ta. Thì sẽ có một người. Một người phải khổ đau. Ngày xưa.

Theo Câu Lục Bát

Tác giả: Hải Anh & Trương Thị Chi ( Lời )

Ca sỹ thể hiện: Hải Anh

Mẹ ơi năm tháng nổi chìm. Theo câu lục bát con tìm người thương. Đời người lát cắt vô thường. Ngọt ngào chua chát có lường được đâu. Miệt mài dò * nông sâu. Trượt chân bước hụt còn đau đến giờ. Mẹ ơi con mãi vật vờ. Héo.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hải Anh