Hãy Tin Lời Em Nói

Tác giả: Văn Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Vương Dung

Tin em anh hãy tin. Mai dẫu xa muôn trùng. Em quen sống có anh. Một cách sống vậy thôi. Tình yêu là những điều. Chẳng bao giờ em hiểu. Vẫn biết em mong anh từng ngày. Tin em anh hãy tin. Mai dẫu xa muôn trùng. Em quen.

Khi Em Rời Xa

Tác giả: Văn Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Xin như là mưa trên làn mây trắng. Xin như là mưa trên bờ tóc em dài. Xin như là sương rơi nhẹ trên má. Xin như tia nắng trên bờ môi sớm mai. Xin không là mơ không là thơ chiều nay. Hình hài em mãi mây trong vòng tay. Phố.

Mùa Đông Vắng Anh

Tác giả: Văn Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Gió dường như đã gửi mùa đông tới. Rơi trên đường phố khuya gió đưa mưa về. Mùa thu đã qua. Tình cũng vội xa. Phố mờ trong lá. Nhìn mùa thu đã ra đi về chốn xa. Bước chân em về. Còn ai đón đưa ngày nắng ngày mưa. Biển vẫn.

Ngọn Sóng Bên Bờ

Tác giả: Văn Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em đi xa phố núi. Vào ngày sương trắng rơi nhiều. Giọt sương như mây tan vỡ. Người như bóng hư vô. Sương như mây xuống phố. Không ai thấy ai trên đường. Nồng nàn nụ hôn say. Vội vàng lời chia tay. Tan rồi em nhé. Đã.

Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo

Tác giả: Văn Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm

Nhà anh trên đỉnh cheo leo. Sương xuống đôi khi chung giường. Nhà anh trên đỉnh non xa. Nơi mây về ngang qua nhà. Mặt trời dậy muộn ban mai. Chim vẫn vui trong bình minh. Trời thường trở lạnh đêm đêm. Cúc vẫn nở hoa bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Văn Tuấn Anh