1 Căn Nhà Mướn

Tác giả: Phương Anh

Một căn nhà mướn hai đứa sống chung, sau che trước dột mà thương đậm đà, vì ta nghèo và còn trẻ nên mướn căn nhà nghèo sơ trong ngõ tối không đèn điện câu. Đồng lương hằng tháng anh chưa có dư, nên không gấm lụa may áo.

Anh Yêu Đơn Phương Em Đấy

Tác giả: Phương Anh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Vương Linh

Lời bài hát Anh Yêu Đơn Phương Em Đấy. Đi sau lưng em bao lâu yêu em chẳng dám thành câu. Ngày từng ngày lại nhiều thêm nỗi đau. Em như hoa kia đầy gai, tim anh chẳng thể chứa ai, đành là tù nhân mãi. Để từng giờ phút trôi.

Cần Gì Vài Lời Tình Ái

Tác giả: Phương Anh & Lời: Khuyết Danh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Ngọc Anh; Song Hằng

Cần gì vài lời tình ái khi đã yêu nhau em đã yêu anh. Cần gì vài lời tình ái khi đã không yêu khi đã quên nhau. Cần gì dài dòng tiểu thuyết thi phú văn hoa chữ nghĩa xôn xao. Nói chi những câu đắm say bên nhau dấu che chi.

Chuyện Của Đêm

Tác giả: Phương Anh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Đêm , sao cứ mãi trôi về quá khứ , nơi em cất giấu tháng ngày yêu thương. Sao còn thấy tim mình run run , sao không thể quay lại. Anh nói , sẽ mãi luôn ở bên em. Anh biết , phía trước kia còn lắm gập ghềnh. Em nhìn anh và.

Em Là Hoa Có Gai

Tác giả: Phương Anh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Thằng Bờm

Mở trang đầu của truyện cổ tích. Thấy nàng công chúa nằm yên. Chỉ đợi hoàng tử nàng thích , thích là nhích. Như truyện cổ tích , truyện cổ tích. Thế nhưng đây là đời , dễ đâu mà ta gặp thời. Ngẫm nghĩ mình hít một hơi. Hết.

Giấc Mơ Vội Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Huy Anh

Tình anh đến như muôn đoá hông. Đem tô thắm đôi môi em. Làng hơi ấm trao nhau kỷ niệm. Bao ngất ngay cho tình đôi lứa. Em đã đến như một giấc mọng. Anh say đắm trong cơn mộng. Cho thức giấc tim nghe ngỡ ngàng. Cuộc tình ta.

Luôn Cần Có Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Thật đẹp mỗi khi có anh kề bên. Vì mỗi lần em yếu đuối không nguôi. Người lại có gần em và lại hỏi hang em. Người yêu hỡi em luôn cần có anh. Và mỗi lần chúng ta gần kề. Lại nhiều lần dấu yêu ôi thật gần. Một ngày tình.

Luôn Mãi Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Đợi chờ mông anh trong nhung nhớ. Thầm mơ sao anh nói câu yêu đầu. Để ta có nhau trông vòng tay. Gần anh yêu anh đêm nay. Trọn tình em riêng trao anh đó. Mà sao anh yêu vẫn không rung động. Để em nhớ thương buồn một.

Một Căn Nhà Mướn ( Phương Anh ) | Pre 1975

Tác giả: Phương Anh

Một căn nhà mướn hai đứa sống chung, sau che trước dột mà thương đậm đà. Vì ta nghèo và còn trẻ nên mướn căn nhà nghèo sơ. Trong ngõ tối, không đèn điện câu. Đồng lương hằng tháng anh chưa có dư. Nên không gấm lụa may.

Một Thuở Xa Nhau Sầu Đau Suốt Đời

Tác giả: Phương Anh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tâm; Hồng Phấn; Phượng Cát

Chiều nay ra phố gặp đôi tình nhân. Sánh bước bên nhau đẹp đôi quá chừng. Em cứ nhìn người ta từ xa, mà đôi chân bỗng run run. Sao dáng người trông giống anh yêu? Trời ơi nghe bỗng trái đất cuồng quay. Tan nát tim em.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Anh