Chia Tay Tuổi Học Trò

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Chia tay nhé những tháng năm học trò. Mười hai năm ve kêu như thành lệ. Có tiếng ve, suốt một thời không hay. Giờ đứng bên cạnh nhau sao thấy buồn tái tê. Chia tay nhé chẳng biết nói câu gì. Giờ nước mắt thay cho những.

Khoảng Cách Mang Tên Em

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Hải Đăng

Có nỗi nhớ đang trào dâng. Giữa khoảng cách của tình yêu đôi mình. Ngỡ bóng dáng em quẩn quanh nơi này. Kề bên a nhưng mà xa xôi. Dẫu vẫn biết chỉ là mơ. Dẫu khoảng cách chia lìa đôi ta mà. Vẫn cố gắng hy vọng có.

Làm Sao Anh Quên

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngồi đây giữa sao trời giữa bóng tối vây quanh. Một mình trong nỗi cô đơn lòng ngập tràn yêu thương, nguời con gái anh yêu cất bước nơi nào, lặng lẽ tim đau rã rời. Ngày xưa đó duyên mình như trăng và sao, ước sẽ mãi.

Lối Nào Về Tim Tôi

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Trong màn đêm lê bước về trên phố quen. Nghe hạt mưa nhẹ rơi dịu êm sao buốt giá con tim. Thời gian dần trôi cay đắng lệ trên khóe môi. Cho lòng đau thật đau vì tôi khi tình em đau nhói. Buồn nghe mưa rơi bên trời u.

Nếu Điều Đó Làm Em Vui

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Hải Đăng

Ngày bên em giờ là nỗi nhớ trong anh. Cơm mưa nào đã mang người đi xa vời. Về nơi đó có lẽ em chẳng còn nhớ thương. Một hình bóng luôn ngóng trông ngày đêm. Và khoảnh khắc cứ mãi mãi cô đơn hiện về. Phải làm sao để quên.

Người Ấy Sẽ Quên Em Thôi

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Nam Hùng

Gió sẽ rất luyến tiếc khi không được ru đôi môi của em. Nắng cũng dễ mong manh khi không thấy em mỉm cười. Vậy nên quanh em ngày đêm biết bao nhiêu người mong. Biết phải làm sao để giữ được. Nhưng hôm nay tất cả đã xa tầm.

Phận Đời Con Gái

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Đêm về lòng đau xót xa lệ rơi. Người đã quên rồi những lời thề xưa. Thề non hẹn nước chung tình. Thề luôn chỉ có đôi mình. Hẹn một đời yêu chỉ có mình tôi. Kiếp người con gái trót mang khổ đau. Còn lối đi nào cho.

Xóa Tên Anh

Tác giả: Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Minh Vương; Minh Vương (M4U); Beat Karaoke Minh Vương (M4U); Xuân Thọ

Giọt lệ khẽ rơi ướt bờ môi xinh. Đông đến chia tình mình. Rồi ngày buồn sẽ qua đưa tình yêu đến nơi xa vời. Còn lại kỷ niệm thế thôi. Nhìn lại phút giây đôi mình bên nhau. Ai ngỡ đâu ngày sau. Tự hỏi lòng thế sao. Trái tim.

Xóa Tên Nhau Nhé

Tác giả: Hải Đăng

Giọt lệ khẽ rơi ướt bờ môi xinh đông đến chia tình mình. Rồi ngày buồn sẽ qua đưa tình yêu đến nơi xa vời. Còn lại kỉ niệm chỉ thế thôi. Nhìn lại phút giây đôi mình bên nhau ai ngỡ đâu ngày sao. Tự hỏi lòng thế nào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hải Đăng