Cảm Xúc Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khánh Phương]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Chốn xưa còn đây anh và em bao ngày tháng vui buồn. Thuở xưa còn ngây thơ cảm giác xuyến xao bồi hồi. Chợt lòng thấy nhớ ôi ngày qua đôi mình luôn có nhau. Nhớ lắm lúc xưa đôi ta bắt bướm cùng với nhau. Dấu chân hằn in.

Điều Anh Lo Lắng

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Lời bài hát Điều Anh Lo Lắng. Dẫu biết nước mắt chỉ làm cơn đau thêm dài. Nếu cố níu giữ có được hạnh phúc ngày mai. Cuộc tình hôm qua là đúng hay sai. Mặc kệ anh sẽ giữ những yêu thương sau này. Anh đã cố vượt qua.

I'm Sorry

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Khánh Phương

I am sorry i am sorry. Nói yêu anh sao em từ lâu lại câm nín. I am sorry i am sorry. Em van xin anh trọn kiếp lời thứ tha. Ngày xa xưa anh vẫn thường mơ. Được em nâng niu và nói tiếng yêu anh. Anh rất vô tư khi tình yêu.

Ngàn Nỗi Đau

Tác giả: Khánh Phương

Ngày em đến cho chiếc lá thôi không tàn phai. Ngày em đi cho bao nỗi nhớ dâng tràn khóe tim. Một ngày em đến mang bao nụ cười, rồi ngày ra đi mưa tuôn khóc òa, lạnh lùng chia tay em quay bước đi, trong đêm lạnh.

Nhân Thế Không Ai Yêu Em Bằng Anh

Tác giả: Khánh Phương & Trần Siêu

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Một ánh sáng bỗng hiu hắt trong màn đêm. Để tôi một mình cùng bước chân lẻ loi. Mang theo trong tim một nỗi buồn ta không hiểu ra. Vì một người đã bước đi về rất xa. Có cố gắng nhưng không thể quên. Nước mắt tuôn rơi lại.

Nước Mắt Đàn Ông

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Người ta nói em đã yêu tôi không thật đâu. Làm sao biết yêu thế nào là thật lòng đây. Nhiều khi hỏi em trái tim này chẳng thật buồn. Rằng trong tình yêu này em có yêu tôi không? Vì tôi vẫn lo lắng sau này tôi mất em. Bao.

Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới (Xin Lỗi Em Yêu 3)

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người. Là một người đàn ông như anh thế thôi. Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người là một người con gái như mình thế sao. Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người. Là một người dàn.

Tha Thứ

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Nhìn trăng khuya nhớ đến những ngày đôi ta có nhau. Bao nhiêu giấc mơ tan thành mây khói. Giờ câu yêu phôi pha cũng chỉ vì ta quá khờ. Biến yêu thương nay thành bao khổ đau. Ngày em ra đi cũng là thời gian mưa rất.

Xin Lỗi Em Yêu 1 (Xin Lỗi Em Yêu)

Tác giả: Khánh Phương

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Nếu một ngày tình yêu của em không đẹp. Như trong giấc mơ em thường hay nghĩ là có thật. Thì anh cũng không biết nói với em thế nào. Chỉ lặng câm thương xót mà thôi. Chỉ vì mình là người đến sau thế rồi không dám nói.

Xin Lỗi Em Yêu 2 (Hối Hận)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khánh Phương]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Thúy Khanh

Mỗi lần trở về con phố xưa khiến mình càng thêm nhói đau. Tìm lại ký ức của năm nào. Chuyện ngày xưa như mới hôm qua của chúng mình. Lòng anh đau nay vẫn còn đau. Có nhiều lần anh đã quá sai lầm. Để rồi anh hiểu ra tình.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Phương