Anh Là Người Ích Kỷ

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Anh vô tâm, anh vô tình để em khóc một mình. Khóc những đêm dài vắng anh. Anh đã nói yêu em nhưng không thể nào bên em. Bởi vì quá khứ mà anh không thể bỏ qua. Ai trong quá khứ cũng mắc phải sai lầm. Vì em, em là người đến.

Hãy Quên Anh Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông

Lời bài hát Hãy Quên Anh Đi. Tiếc nuối cũng chỉ thêm buồn đau. Tình đôi ta chia hai đường về. Giờ còn đâu nữa những phút ái ân bên người. Ngày chia tay mưa rơi não nề. Phút cuối em nói đi người hỡi. Rồi anh đây có mang.

Khó Khăn Mới Biết Ai Là Bạn

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Lưu Minh Tuấn

Đời có lúc gian khó thế mới biết ai là bạn, tình bạn thân thương đã cho tôi vững niềm tin, và có lúc sóng gió dường như không thể vượt qua, nhưng anh đã giúp tôi không mong đáp đền, thời gian trôi qua thật mau, biết anh.

Không Còn Người Thay Thế

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Lời yêu thương này trao đến em. Hãy ở lại với anh một lần. Thời gian trôi dần qua rất nhanh. Những lời yêu anh chưa dám nói. Tựa vai anh em hứa một lời. Sẽ cùng anh đến suốt cuộc đời. Ngàn vì sao lấp lánh trên.

Không Thể Mất Nhau Lần Nữa

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo; Quách Beem

Ngày tháng qua mình yêu, yêu trong dại khờ. Tình yêu đến quá bất ngờ. Ngày tháng qua mình yêu. Không biết ngày sau tình kia tan mau. Ngày bước qua thật nhanh, chán nhau thật nhiều. Hẹn ước có nhau trọn đời. Giờ chúng ta.

Nếu Em Còn Yêu Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông

Đêm chia ly mưa buồn mắt cay lệ nhòa. Em ra đi để lại bóng đêm mịt mờ. Còn lại đây ánh trăng vàng hiu hắt. Em giờ nơi đâu. Sau đêm nay anh về với bao kỉ niệm. Sau cơn mưa anh đã mất đi một người. Còn lại đây thiên đường.

Nếu Không Phải Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Yêu nhau thật nhiều rồi cũng xa nhau thật mau. Đời nào ai biết trước đắng cay trong tình yêu. Như anh đã yêu em trao hết trái tim này. Sóng gió...chỉ có em mà thôi ! Em quay mặt đi để xót xa trên bờ mi. Từng giọt nước.

Người Bạn Nghèo Sinh Viên

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Lưu Minh Tuấn

Nhìn bạn thân tôi đi về khuya trong quạnh hiu. Chỉ một mình với bước chân mệt nhoài. Phố thưa người, rét lạnh căm tiếng ai xa xăm vọng về. Người bạn sinh viên thân mồ côi xa làng quê, còn một ngày mai kia nắng lên. Đời bình.

Nói Đi Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Cơn mưa đêm qua sao buồn tênh đưa ta lạc vào giấc mơ em đã xa tôi rồi. Cơn mưa đêm nay như lúc xưa em và tôi, đã trao nhau nụ hôn lân cuối. Tình yêu ấy bao nhiêu năm qua anh vẫn mơ về người, người yêu ơi giờ này em ở.

Vì Anh Không Nói Lời Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông; Quách Beem

Mình đã có những giây phút êm đềm, có trăng bên trời. Ngàn vì sao chứng minh cho đôi mình mãi mãi không lìa xa. Ngày bên em, anh đã không ngỏ lời nói yêu em nhiều. Tình đơn phương anh dành hết trong lòng mãi mãi một tình.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông