Mẹ Tôi

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Khưu Huy Vũ; Nguyễn Hồng Ân

Mẹ tôi, khóc với tôi những lúc tôi buồn. Nếm với tôi cay đắng tủi hờn. Lúc tôi cười mẹ còn vui hơn. Cả cuộc đời của mẹ là con. Mẹ tôi, bước với tôi những bước chân đầu. Té tôi đau, mẹ gấp trăm lần. Lúc tôi cần là mẹ.

Ngôi Sao Lẻ Loi

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Phan Đinh Tùng; LTRAN

Đêm nay anh ngồi đây nhìn trời sao anh nhớ em. Nhớ đến những lúc xưa ta hay ngồi. Đặt bàn tay em trong tay anh nguyện tình yêu ta mãi xanh. Sao trên cao chứng nhân em và anh. Ngôi sao anh lẻ loi nhìn về nơi phương xa.

Ngôi Sao Trở Lại

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Và từng đêm Anh vẫn ngồi đây nhìn về phía nơi chân trời xa, mong tìm thấy Ánh sao như hôm nào . Tìm vòng tay cho Anh khát khao , tim nụ hôn cho anh mộng mơ, em giờ đây đã quên hay con nhớ. Rồi bình minh xua tan màn.

Nước Mắt Sao Trời

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ngọc Huy

Một vì sao sáng soi trên trời cao âm thầm. Một mình anh lẻ loi trong đêm ngồi thương nhớ. Dù vẫn biết em không quay về. Người nay đã quên câu ước thề. Mà sao anh vẫn ôm một hình bóng. Ngày bên nhau ngắm sao em tựa.

Tập Sống Không Em

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Ngày em nói bên anh em không còn hạnh phúc. Anh đã cắn chặt môi không giữ em ở lại. Níu kéo được gì đã biết như thế. Gượng cười cho em nhẹ nhàng bước đi. Một nửa con tim đã trao em rồi. Một nửa hạnh phúc cũng theo người.

Vì Sao Không Tên

Tác giả: Lê Huy

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Ngày đôi ta bên nhau, em bảo anh đếm sao trời. Bao nhiêu vì sao đang sáng soi, trong đêm muôn sắc màu. Là tình yêu của em, trao về anh phút giây này. Một tình yêu.. sẽ không thể đổi thay. Rồi khi em ra đi, bao mộng mơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Huy