Bình Minh Sẽ Mang Em Về

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đêm từng đêm một mình ngắm sao trên trời. Anh nhớ đến em người ơi. Nhớ nụ cười ánh mắt rạng ngời. Vòng tay dịu dàng êm ái. Sao giờ đây chỉ còn mỗi anh nơi này. Thao thức nhớ mong về em. Em giờ này ở nơi phương nào. Vì sao.

Bởi Vì Em Yêu Anh

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết; Phan Đình Tùng; Phan Đinh Tùng; Tuyết Thảo

Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi. Xót xa mối duyên tình xưa. Phút giây mình bên nhau còn đâu hỡi em. Vì sao em nỡ cất bước ra đi. Bao ngày qua khi bóng em dần xa. Ân tình tưởng như đã nhoà. Nhưng trong lòng em vẫn.

Hãy Nhìn Về Tương Lai

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Hoàng Thanh; Anh Thư; Phan Đình Tùng

Sự thật trước mắt anh không biết phải làm sao. Nhìn người đắm đuối bên ai đó trong vòng tay. Một sự thật mà khi hiểu ra làm con tim anh nát tan. Một sự thật mnà khi hiểu ra em không thuộc về anh. Đành lòng cất bước ra đi.

Nụ Cười Thiên Thần

Tác giả: Phan Đình Tùng

Thiên thần luôn hé môi cười. Mang niềm vui đến mọi nơi. Trên cành chim hót gọi mời. Cho mùa xuân đến thất vui. Không còn mây xám trên trời. Muôn ngàn tia nắng dệt thiêu. Cùng thiêu hình xinh xắn thiên thần. Ngồi.

Tình Nhung Nhớ

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Một mình trong bóng đêm nghe gió xôn xao. Từng giọt mưa rơi rớt bao nhớ thương trong tim chợt trào dâng. Người về nơi chốn xa, ta với cô đơn. Bồi hồi lòng thầm mơ nghe bước chân em quay về chốn này. Chorus :. Người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phan Đình Tùng