Đâu Ai Đợi Mình

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Ngày hôm nay anh phải đi xa nhưng còn điều chưa nỡ. Dành cho em đôi lời nhưng anh ngại ngùng nên lỡ. Đâu ai đứng đó dại khờ chỉ để đợi chờ mình. Sao không bước tới một lần? Sao anh vẫn cứ lặng thinh? Ngại vu vơ, ngại.

Đâu Phải Em Chưa Từng

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Đâu phải em chưa bao giờ khóc. Đâu phải em chưa bao giờ đau. Người em yêu làm em nhói lòng. Em quên được không? Đâu phải em chưa bao giờ nói. Em chỉ yêu anh trong đời thôi. Vậy mà sao em đang cùng ai kia. Vui đùa.

Đêm Mưa Và Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Đêm, lại một đêm nữa anh phải buồn đau lại một đêm nữa anh phải ưu sầu. Chờ đêm qua mau. Đêm, lại một đêm nữa anh phải lặng thinh lại một đêm nữa anh phải một mình. Lặng nhìn mưa rơi. Mưa, sao cứ rơi ngoài hiên như nước.

Em Của Người Ta

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

One day, two day. Anh lẽo theo theo sau em hoài. Làm sao để quen em được đây. Đêm anh mơ kêu tên em mỗi ngày. One day, two day. Anh tương tư nhưng em đâu nào hay. Làm sao để quên em được đây. Làm sao để yêu em được.

Em Đã Quên Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Phạm Hoàng Duy

Người yêu hỡi có những đêm anh một mình nhìn sao rơi. Thầm gọi tên em, với nỗi nhớ em đầy vơi. Mùa đông tới, chẳng biết có ai bên cạnh và vòng tay em. Để anh yên tâm trông thấy em vui từng đêm. Hạnh phúc sao thật mong.

Em Đừng Quay Về Đây

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Hương Tràm

Sau tất cả anh muốn nói với em là. Anh không còn sức chạy theo trò chơi tình yêu của em.. em. Không cần quay về đây đâu hỡi em à. Bài ca tình yêu của anh cũng chẳng còn phải là em..em. Khi em quay lưng ra đi chẳng ngại.

Khác Biệt To Lớn

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Liz Kim Cương; Anh Tú Atus

Đoạn đường mới. Người bước bên anh không là em nữa. Anh đã cảm thấy thoải mái chút nào chưa. Từng lời hứa mình nói khi xưa. Không cần thiết nữa. Giờ đây niềm đau đã quá thừa. Có thể giấu vết thương trong lòng. Nhưng chẳng.

Không Giữ Được Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Đôi ta lại vẫn gặp nhau để làm gì. Để trót thêm bao đau khổ phải không vậy. Ngày chia tay anh nào hay. Em như đã chết trong tuyệt vọng. Bao nhiêu niềm đau em vẫn giữ trong lòng. Anh biết không em suy nghĩ đã bao.

Không Hối Tiếc

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc; Phan Việt Hải

Dù đã biết yêu em anh sẽ phải đau thật nhiều, nhưng lòng vẫn muốn yêu. Dù đã biết trong tim em anh luôn không là gì, lòng anh vẫn không thay đổi. Dù đã biết com tim em luôn hay không thật lòng, và hay gian dối đấy thôi. Dù.

Không Là Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Nhớ đến những năm tháng nồng say. Những khi mà ta còn tay nắm chặt tay. Cớ sao giờ đây anh đổi thay em chốn này. Tình yêu nay sao như gió như mây. Tháng qua tháng năm nối liền năm. Thế sao tình yêu vẫn chưa ghé về thăm. Có.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình